Lãnh đạo TPHCM tăng quà lực lượng vũ trang và gia đình chính sách tại Quận 5

Thứ Hai, 29/01/2024 17:20  | Lê Ngân

|

(CAO) Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ trao tặng 100 phần quà Tết cho công chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang tại Quận 5, nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Ngày 29/1, bà Nguyễn Thị Lệ-Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM, đã đến thăm và trao quà “Xuân yêu thương – Tết sum vầy” tặng cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng vũ trang trên địa bàn Quận 5.
Tham dự có Bí thư Quận ủy Quận 5 Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng.

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ tặng quà động viên lực lượng vũ trang

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Lệ ghi nhận và đánh giá cao công chức, người lao động và chiến sĩ lực lượng vũ trang cùng tập thể Đảng bộ và chính quyền Quận 5 đã được nhân dân tín nhiệm trong năm qua. Đồng thời, chúc công chức, người lao động và chiến sĩ lực lượng vũ trang Quận 5 một năm mới thật mạnh khỏe, hạnh phúc và an vui; tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng bộ và chính quyền của quận giao phó.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ đã đến thăm và chúc Tết người cao tuổi, hộ nghèo, trẻ em mồ côi trên địa bàn Quận 5. Đến thăm và chúc Tết gia đình cụ bà Hồ Tứ Muối (SN 1929) tại Phường 8, bà Nguyễn Thị Lệ đã ân cần động viên cụ và chúc cụ Muối năm mới mạnh khỏe, trường thọ, bình an; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm hỏi, tặng quà cụ Hồ Tứ Muối

Đến thăm và chúc Tết gia đình em Nguyễn An Nhi (SN 2012, Phường 4) mồ côi do ảnh hưởng dịch Covid-19, bà Nguyễn Thị Lệ đã động viên gia đình em Nguyễn An Nhi cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn; đồng thời, chúc em năm mới mạnh khỏe, bình an và cố gắng học tập thật tốt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang