Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam xin nghỉ hưu trước gần 2 năm

Thứ Tư, 15/07/2020 14:37  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 15-7, ông Huỳnh Khánh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam xác nhận với báo chí, ông vừa nộp đơn xin nghỉ và đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy đồng ý cho nghỉ kể từ ngày 1/8 (trước ngày khai mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025).

Cũng theo ông Toàn, ông dự định xin nghỉ trước tuổi kể từ ngày 1/6. Tuy nhiên, ông là một trong những thành viên tham gia các Tiểu ban nhân sự, Tiểu ban Văn kiện và Tiểu ban Hậu cần Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII nên không thể nghỉ ngay lúc này. Thường trực Tỉnh ủy động viên ông làm việc thêm 3 tháng cùng với tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam hoàn chỉnh các văn kiện, phê duyệt đề án nhân sự cho các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.

Ông Huỳnh Khánh Toàn cho hay, theo quy định, ông có thể kéo dài thêm thời gian công tác sau Đại hội vài tháng nữa. Nhưng ông đã tự nguyện nộp đơn xin nghỉ hưu trước Đại hội để tạo thuận tiện cho tổ chức sắp xếp phương án nhân sự. Như vậy, ông Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam sẽ nghỉ hưu trước tuổi 21 tháng.

Ông Huỳnh Khánh Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam.

“Tôi nghỉ để tạo điều kiện cho tổ chức, để chuẩn bị đội ngũ kế cận, bố trí phương án nhân sự, bố trí cho Đại hội thuận tiện, có tính chất kế thừa, đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành ổn định của Thường trực UBND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh và các Ban Xây dựng Đảng. Tôi xin nghỉ hưu với tư tưởng nhẹ nhàng vui vẻ, không có vấn đề gì hết”, ông Toàn nói.

Ông Huỳnh Khánh Toàn sinh năm 1962, được bầu giữ chức giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam năm 2015. Trước khi giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, ông Toàn giữ các chức vụ như: Chủ tịch UBND huyện Nông Sơn, Trưởng Ban khu kinh tế mở Chu Lai, Giám đốc Sở Công nghiệp;...

Bình luận (0)

Lên đầu trang