Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting đón nhận nhiều vinh dự lớn

Thứ Bảy, 24/09/2016 17:56  | Huệ Trinh

|

Trong không khí ấm cúng của Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 14 và trao tài trợ năm 2017 diễn ra vào sáng 24-9-2016, hai bà Ting Fei Tsong Ching và Tsien Niu Ping là Chủ tịch, Phó chủ tịch Ủy ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đây là ghi nhận của Nhà nước và Chính phủ đối với những đóng góp của Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting và các cá nhân điều hành Quỹ trong nỗ lực ươm mầm nhân tài trong giáo dục, hỗ trợ cộng đồng và tài trợ y tế. Cụ thể, sau 11 năm hoạt động, Quỹ Lawrence S. Ting đã hỗ trợ cho cộng đồng hơn 243 tỷ đồng, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho ngành giáo dục, y tế nói riêng và cho xã hội Việt Nam chung. Từ đây, nhiều sinh viên, học sinh có thêm nguồn lực kinh tế để vươn đến chân trời tri thức, nhiều người nghèo được tiếp cận với các phương tiện chữa bệnh hiện đại hơn...

Như thông lệ, tại buổi lễ sáng nay Quỹ Lawrence S. Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng tiếp tục trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 14 và tài trợ năm 2017 với tổng số tiền gần 8,5 tỷ đồng.

Những đóng góp của Quỹ Lawrence S. Ting cho cộng đồng trong nhiều năm qua được các cấp, các ngành, các địa phương, các cơ quan, đòan thể và cá nhân trong, ngoài nước đánh giá rất cao. Vì thế cũng trong buổi lễ này, Quỹ Lawrence S. Ting đã đón nhận số tiền ủng hộ hơn 12 tỷ đồng từ nhiều tổ chức, cá nhân để tiếp tục thực hiện các sứ mệnh thiêng liêng là chăm lo cho cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang