Vĩnh Long:

Sà lan khai khác cát trên sông Tiền cạp trúng xác người

Thứ Hai, 19/10/2015 11:25  | Hồng Nam

|

(CAO) Vào khoảng 6 giờ 30 phút hôm nay 19-10, anh Trương Minh Nhật (SN 1986, hộ khẩu thường trú tại ấp Bà Nghĩa, xã Tân Chánh, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) điều khiển sà lan khai khác cát biển số LA-05349 đang khai khác cát trên sông Tiền thì cạp trúng một xác chết đang phân hủy.

Anh Nhật cho biết đang khai thác cát trên sông Tiền (thuộc địa phận ấp An Hòa, xã An Bình ,huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), khi thả cát vào sà lan thì mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên anh Nhật cùng các thuyền viên đi kiểm tra thì phát hiện xác một nam thanh niên đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Cơ quan công an huyện Long Hồ đã có mặt tại hiện trường và yêu cầu sà lan tấp vào bờ phía xã Trường An, Tp Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long để xử lý.

Người dân giúp đưa thi thể lên bờ - Ảnh: Hồng Nam

Do sà lan quá to nên không chạy vào bến được, nên những người tự nhận là người nhà của nạn nhân và người dân đã phải lội ra để đưa nạn nhân vào bờ. Tại hiện trường, một số người tự xưng là người nhà của nạn nhân trên cho rằng nạn nhân tên Phạm Minh Toàn (SN1987, ngụ ấp Long Thuận, xã Long Phước, huyện Long Hồ) đã nhảy cầu Mỹ Thuận tự tử vào ngày 23-9-2015 đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể, nên cho rằng nam thanh niên được sà lan cạp trúng kia là người thân của gia đình mình.

Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang