Thăm hỏi, động viên 4 cán bộ Công an xã bị thương khi thực thi nhiệm vụ

Thứ Bảy, 06/03/2021 22:27

|

(CAO) Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk vừa đến thăm hỏi, động viên các cán bộ Công an xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ bị thương trong lúc đang làm nhiệm vụ do các đối tượng chống trả.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đến thăm hỏi, động viên cán bộ bị thương khi làm nhiệm vụ

Trước đó, ngày 22/2, qua công tác nắm tình hình, tổ công tác gồm 4 đồng chí của Công an xã Bình Thuận do Thượng úy Hứa Mạnh Hùng làm tổ trưởng đã phát hiện một nhóm người đang đánh bạc tại nhà ông Nguyễn Trung Oai (59 tuổi, ở thôn Bình Minh 6, xã Bình Thuận).

Trong lúc tổ công tác đang lập biên bản xử lý vụ việc, thì có 1 nhóm thanh niên đều là người thân của ông Oai đang uống rượu trong nhà bất ngờ lao vào tấn công tổ công tác.

Thượng úy Hứa Mạnh Hùng bị các đối tượng dùng vật cứng đánh gãy sống mũi, rách nhiều vết ở mặt, thương tích 19% và 3 cán bộ trong tổ bị xây xước phần mềm.

Ngay sau đó, Công an thị xã Buôn Hồ đã huy động lực lượng xuống hiện trường hỗ trợ, kịp thời sơ cứu cho các đồng chí bị thương và đưa 8 đối tượng cùng các tang vật chứng về trụ sở để tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

Hiện sức khỏe của 4 cán bộ Công an xã Bình Thuận đã dần ổn định. Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm, động viên và ghi nhận tinh thần đấu tranh phòng, chống tội phạm của Công an xã Bình Thuận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang