Thành đoàn TP.HCM thăm, động viên sinh viên tình nguyện hè tại Đồng Tháp

Thứ Hai, 10/08/2015 17:21  | Oanh Hãng

|

(CAO) Dịp này, Lãnh đạo Thành Đoàn đã trao tặng quà lưu niệm cho các chiến sĩ; tặng hai phần quà cho hai gia đình chính sách và 100 phần quà bánh kẹo, tập, viết cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 9-8, Lãnh đạo Thành Đoàn TP.HCM và Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã đến thăm các chiến sĩ thanh niên tình nguyện mùa hè xanh của hai trường Đại học quốc gia Kinh tế Luật và Đại học Y Dược TP.HCM đang đóng quân tại huyện Lai Vung (tỉnh Đồng Tháp).

Tính từ đầu chiến dịch đến nay, các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh đã tham gia nhiều phần việc có ý nghĩa như: khám, cấp thuốc chữa bệnh miễn phí; giúp dân xây nhà tình thương, nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng cầu đường nông thôn, trồng cây xanh, phát hoang bụi rậm che khuất tầm nhìn,…

Tặng quà lưu niệm cho các chiến sĩ và gia đình chính sách

Tại đây, lãnh đạo Thành đoàn TP.HCM và Tỉnh đoàn Đồng Tháp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các chiến sĩ trong quá trình thực hiện các công trình, phần việc thiết thực.

Đồng thời, đoàn ghi nhận, biểu dương tinh thần xung kích của tuổi trẻ đã có nhiều đóng góp tích cực vào các phong trào ở địa phương.

Tặng quà cho thiếu nhi

Đoàn động viên các chiến sĩ vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục phối hợp tốt với địa phương hoàn thành tốt các phần việc còn lại của chiến dịch để đạt kết quả cao nhất. Mong rằng qua chiến dịch này, các chiến sĩ tình nguyện sẽ được nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân và đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

Dịp này, Lãnh đạo Thành Đoàn đã trao tặng quà lưu niệm cho các chiến sĩ; tặng hai phần quà cho hai gia đình chính sách và 100 phần quà bánh kẹo, tập, viết cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trường THCS Tân Hòa, tổng trị giá 11 triệu đồng. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang