Bán kết Giải bóng chuyền Công an TPHCM mở rộng: TPHCM hạ Bến Tre, đoạt vé vào chung kết

Thứ Năm, 15/08/2024 15:39

|

(CAO) Chiều tối nay (15/8), hai trận bán kết của Giải bóng chuyền Công an TPHCM mở rộng tranh Cup “Báo Công an TPHCM” lần thứ nhất - năm 2024 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu quận Tân Bình. Trận đầu lúc 16 giờ 30 giữa hai đội TPHCM (nhất bảng B) gặp Bến Tre (nhì bảng A).

Cập nhật kết quả: TPHCM thắng Bến Tre 3-1 (tỷ số các set: 25-22, 16-25, 20-25, 16-25). Như vậy, TPHCM là đội đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết. Chiếc vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa TPHCM và Visakha, trận đấu diễn ra lúc 19 giờ tối nay.

 Đại tá Bùi Ngọc Giáp, Trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo giải, Trưởng ban Tổ chức giải; Thượng tá Mai Văn Em, Phó Trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM, Phó Trưởng ban Tổ chức giải cùng các đại biểu đến theo dõi trận đấu

Một số hình ảnh ấn tượng trong trận đấu:

Những pha đập bóng dũng mãnh của chủ công hai đội
Tranh chấp quyết liệt ở trên lưới
Đội TPHCM hội ý
Một khán giả nhí đến cổ vũ cho các cầu thủ
Cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an đến cổ vũ cho trận đấu

Hành trình đi đến trận bán kết của hai đội TPHCM và Bến Tre hoàn toàn khác nhau. Nếu như đội TPHCM có khởi đầu vô cùng ấn tượng, thắng liền mạch 2 trận trước các đối thủ mạnh (VLXD Bình Dương và La Vie Long An) thì trận cuối lại thất bại trước Visakha. Trong khi đó, các chàng trai đến từ xứ dừa gây thất vọng ở trận ra quân thì lại chơi ngày càng tốt lên hơn, lần lượt vượt qua Vĩnh Long và Trà Vinh để góp mặt ở bán kết.

Tình huống ấn tượng trong set thứ nhất:

Nếu xét về nhiều mặt, đội bóng của Thành phố mang tên Bác có chút nhỉnh hơn so với đối thủ. Đội bóng của HLV Huỳnh Văn Tuấn bên cạnh có dàn cầu thủ chất lượng như Phạm Thoại Khương, Chế Quốc Vô Lít, Huỳnh Minh Đỉnh, Nguyễn Anh Hồng Hoàng… còn có lợi thế sân nhà.

Hai đội làm nóng trước trận đấu:

Tuy nhiên, đội khách cũng không phải “dạng vừa”, đoàn quân của thuyền trưởng Diệp Thanh Lam biết chọn đối phó với các đối thủ khác nhau. Hai đội đã quá “quen mặt” nhau, nhất là vừa thi đấu giai đoạn 1 giải hạng A nên sẽ có cách 'bắt bài' với nhau tốt nhất. Bài toán lúc này đối với đội bóng xứ dừa là làm sao vô hiệu hóa được những pha đập của các chàng “khủng long” Vô Lít (1,98 m) và Huỳnh Minh Đỉnh (1,99m) thì mới mong có được chiến thắng.

Trận bán kết còn lại giữa đội Công an TPHCM (nhất bảng A) và CLB Visakha (nhì bảng B) của Campuchia sẽ diễn ra lúc 19 giờ hôm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang