Bà Rịa –Vũng Tàu: Ưu đãi giảm giá các ngành lưu trú từ 10%-50%

Thứ Sáu, 05/06/2020 18:48  | Lê Ngân

|

(CAO) Ngày 5-6, tại TP.Vũng Tàu, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức họp báo về chương trình kích cầu du lịch trên địa bàn tỉnh.

Đến dự có ông Nguyễn Hữu Thọ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam; ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh BR-VT; ông Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM...

Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam du lịch Việt Nam”, ông Phạm Ngọc Hải-Chủ tịch Hiệp hội du lịch BR-VT, cho biết tỉnh nhà đẩy mạnh xúc tiến thực hiện quảng bá, truyền thông ngành du lịch bằng việc vận động các doanh nghiệp tham gia kích cầu trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi họp báo.

Hiệp hội du lịch tỉnh vận động 78 DN tham gia kích cầu du lịch, tung ra gói ưu đãi về giá đối với tất cả các ngành lưu trú giảm từ 10-50% (kèm theo một số dịch vụ như spa giảm 10-50%, cà phê, ăn sáng giảm 10% kèm theo xe đưa đón); nhà hàng giảm từ 10-30%, các khu điểm đến vui chơi giải trí giảm 10-20% cho du khách. Đặc biệt, chất lượng không giảm, luôn đảm báo cho du khách một dịch vụ tốt nhất khi đến BR-VT.

Công ty TNHH lữ hành Công đoàn –Vũng Tàu xây dựng tour Vũng Tàu-Bình Châu, Côn Đảo, City tour liên kết cùng các khu du lịch Hồ Mây, Bảo tàng Vũ khí cổ, các khu du lịch tại huyện Côn Đảo… thực hiện việc giảm giá trọn gói các giá dịch vụ cho khách đi đoàn đến 50%, khách sạn Imperial giảm giá gói lưu trú giảm 55%, nhà hàng giảm 25%, spa giảm 20% và khu du lịch Hồ Mây giảm trọn gói các dịch vụ cáp treo, vui chơi giải trí cho khách lẻ 30%.

Đây là những gói kích cầu điển hình mà các doanh nghiệp du lịch của tỉnh đang thực hiện nhằm thúc đẩy phát triển ngành du lịch của tỉnh trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo trả lời câu hỏi của báo chí

Giải đáp những vấn đề đặt ra của các nhà báo, ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh BR-VT thừa nhận còn thiếu sót, chưa quan tâm nhiều đến công tác quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh, đây là dịp để tỉnh nhà giới thiệu những sản phẩm mới đặc sắc du lịch, đồng thời lắng nghe những thắc mắc của du khách để chấn chỉnh, phục vụ tốt hơn.

Theo ông Hàng, những ngày gần đây có hiện tượng sâu biển xuất hiện ở biển Vũng Tàu, nhưng đây là đầu mùa mưa nó thường xuất hiện và tự biến mất. Sâu biển không gây hại nhưng ai chạm vào nó sẽ bị ngứa. Hiện Ban quản lý các bãi biển đã chuẩn bị sẵn sàng thuốc bôi, xức cho du khách tắm biển để khi chạm phải sâu biển không bị ngứa.

Ông Hàng cũng mong muốn báo chí chia sẻ thông tin để du khách không phải lo lắng, giúp cho ngành du lịch biển phát triển ổn định, mạnh mẽ hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang