Đoàn Công an TPHCM viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Thứ Sáu, 14/08/2020 10:16  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng nay, Đoàn Công an TPHCM do Đại tá Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP dẫn đầu, đã đến viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu tại Hội trường Thống Nhất TPHCM, và ghi sổ tang.

Lễ viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu được tổ chức trọng thể  tại Hội trường Thống Nhất TPHCM.
Đoàn Công an TPHCM do Đại tá Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP dẫn đầu vào viếng
Đại tá Lê Hồng Nam ghi sổ tang

Ghi sổ tang, thay mặt Đảng uỷ, Ban giám đốc Công an TPHCM, Đại tá Lê Hồng Nam viết: "Đảng uỷ Ban giám đốc Công an TPHCM và toàn thể CBCS vô cùng thương tiếc đồng chí Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, đồng chí có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc, đồng chí là một nhà lãnh đạo giàu nghị lực, có tư duy nhạy bén, đồng chí cũng là người đặt nền móng xây dựng, chỉnh đốn Đảng thời kỳ đổi mới, mở rộng quan hệ đối ngoại, nâng cao vị thế của nước ta trong khu vực và trên toàn thế giới.

Trong thời gian đồng chí giữ chức vụ chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân dội Nhân dân Việt Nam, đồng chí là người lãnh đạo sâu sát, bản lĩnh đầy trách nhiệm, có cuộc sống bình dị, nghĩa tình với đồng chí, đồng đội, gần dân, thương yêu nhân dân.

Là Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng, đồng chí là người lãnh đạo tận tâm, tận tình cống hiến đến giây phút cuối cùng của cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng. Đồng chí được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Sao vàng, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và nhiều huân huy chương khác.

Đồng chí mất đi là một tổn thất to lớn đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, là niềm tiếc thương vô hạn của đồng chí, đồng đội, gia đình và bạn bè quốc tế.

Đảng uỷ, Ban giám đốc Công an TPHCM và toàn thể CBCS nguyện noi theo tấm gương sáng, hết lòng vì Đảng, vì Nước, vì Dân. Nguyện đoàn kết, phấn đấu xây dựng lực lượng Công an TPHCM trong sạch, vững mạnh, cách mạng, tinh nhuệ, ngày càng hiện đại, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần cho thành phố ngày càng phát triển bền vững, xứng danh thành phố Anh hùng, văn minh, nghĩa tình.

Xin kính cẩn nghiêng mình vĩnh biệt đồng chí Lê Khả Phiêu kính mến!"

Bình luận (0)

Lên đầu trang