100 triệu đồng và 1.000 cuốn tập vì người nghèo

Thứ Hai, 26/06/2017 15:54  | Tường Vi

|

(CAO) Xót xa trước cảnh bà con thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre cần lắm một chiếc cầu, nhất là giúp các em học sinh an toàn hơn trên đường đến trường trong năm học mới 2017-2018, sáng 25-6 gia đình bà Lê Thị Minh Phụng (ngụ Q3, TP.HCM) đã đến Báo Công an TP.HCM gửi 100 triệu đồng.

Trong đó, 50 triệu dành xây cầu cho bà con thị trấn Ba Tri và 50 triệu góp xây nhà tình thương cho bà So Ly Mach (SN 1967, ngụ 174/6/23A Phan Văn Hân, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM), hộ nghèo ở địa phương.

Được biết gia đình bà Phụng thường xuyên đồng hành cùng Báo CATP trong công tác thiện nguyện: tặng nhiều mái ấm chở che bà con nghèo và chung tay xây những chiếc cầu gắn kết yêu thương ở những địa phương còn nhiều khó khăn đang cần “nối nhịp nhân ái”.

Đại diện gia đình Bà Lê Thị Minh Phụng (bên trái ảnh) trao 100 triệu đồng làm nhà và xây cầu cho bà con nghèo

Chung tay với Báo CATP còn có gia đình bà Mai Thị Hậu (ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM). Mới đây, gia đình bà Hậu đã ủng hộ 1.000 cuốn tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Xin cảm ơn tấm lòng vàng của các Mạnh thường quân đã đồng hành cùng báo trong công tác từ thiện, sẻ chia cùng những mảnh đời và bà con nơi vùng sâu xa.

Hy vọng sự kết nối của những tấm lòng sẽ trở thành động lực để bà con nghèo tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang