Mảnh đời bất hạnh:

Xin giúp người đàn ông mắc bệnh nan y, không nơi ở

Thứ Sáu, 21/08/2020 10:08

|

(CATP) Gần 5 năm nay, anh Võ Văn Sơn (51 tuổi, ngụ KP5, thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) mắc nhiều chứng bệnh hiểm nghèo. Hiện anh bị liệt toàn thân, nằm một chỗ, không tiền chạy chữa, lại ở tạm trong căn nhà của người anh.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết, gia đình anh Sơn không có đất sản xuất. Trước đây, lúc còn khỏe mạnh, hai vợ chồng đi làm thuê kiếm sống, cho đến khi anh ngã bệnh và ngày càng trở nặng với rất nhiều chứng: nhồi máu não, thiếu máu tim cục bộ, đái tháo đường... 

Căn nhà nhỏ phải bán đi để lấy tiền điều trị suốt thời gian dài, trong khi vợ anh - chị Nguyễn Thị Lan Thanh cũng phải nghỉ việc, ở nhà chăm sóc chồng. Cả nhà dắt díu nhau ra ở trọ, hàng chục triệu đồng vay mượn của bà con, láng giềng giờ chẳng biết xoay xở cách nào.

Xót hoàn cảnh bi đát của em trai, một người anh đã đưa gia đình về ở tạm. Ngồi bên chiếc giường cũ kỹ, ọp ẹp, chị Lan Thanh nhìn chồng bị từng cơn đau giày vò trong nỗi bất lực.

Nhìn đôi mắt thẫn thờ, rưng rưng của anh Sơn, chúng tôi chỉ biết cầu mong phép màu đến từ những tấm lòng của bạn đọc gần xa. Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ trực tiếp chị Lan Thanh, ĐT: 0334933585, hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc - Báo CATP. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang