Quặn lòng nhìn hai anh em sinh đôi sớm mồ côi

Thứ Ba, 18/06/2019 10:23  | Lê Long

|

(CAO) Mấy ngày nay, người dân hai xã Suối Kiết và Nam Chính huyện Đức Linh, Bình Thuận vẫn còn bàn tán về vụ án mạng làm chấn động dư luận địa phương. Nhiều người khi đến viếng đám tang của nạn nhân không khỏi quặn lòng thương xót khi nhìn hai đứa trẻ mồ côi đứng bên bàn thờ cha lạy tạ lại bà con hàng xóm.

Khuôn mặt của hai anh em sinh đôi vừa mới học xong tiểu học còn ngây thơ trong trắng, vậy mà giờ đây phải đã đội trên đầu một lúc hai tấm khăn tang.

Mẹ hai cháu mang bệnh ung thư nặng, sau thời gian điều trị kéo dài đã vĩnh viễn ra đi vừa tròn 110 ngày, giờ đến người cha bị hàng xóm chém chết vì một chút nghi ngờ chưa được xác minh.

Đó là hai cháu sinh đôi Trần Đại Tài và Trần Đại Lộc (SN 2008), học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Suối Kiết, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận.

Thầy Nguyễn Văn Bình, Hiệu trưởng nhận xét về hai cháu là học sinh có hạnh kiểm tốt, học lực giỏi, được lãnh nhiều phần thưởng vào cuối năm học vừa qua, năm học tới hai cháu sẽ vào lớp 6 trường THCS.

Hai cháu trước linh cữu cha

Một lãnh đạo xã Suối Kiết cho biết, sau khi cha hai cháu mất, bà nội hai cháu nguyên là giáo viên nghĩ hưu ở xã Nam Chính đã đưa thi thể con mình về trên nhà để lo hậu sự, vì gia đình hai cháu ở đây không còn ai, hiện ngôi nhà bỏ trống nhìn thấy đau lòng.

Địa phương đang lo không biết tương lai sau này hai cháu sẽ ra sao khi mà bà nội đã già sức yếu, đồng lương giáo viên nghỉ hưu chỉ đủ cho bà sống tạm qua ngày.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, lúc 14 giờ ngày 15-6 khi anh Trần Quốc Nam (SN 1984) đang nằm nghỉ trưa tại nhà ở thôn 1, xã Suối Kiết, huyện Đức Linh (Bình Thuận), bất ngờ bị Nguyễn Văn Đại Nhân (SN 1987) ở đối diện nhà, là bạn làm chung nông trường cao su Suối Kiết, do nghi ngờ vợ mình có quan hệ với anh Nam, sau khi đã uống rượu, Nhân cầm rựa qua nhà chém trúng cổ anh Nam làm anh tử vong tại chỗ.

Hai vợ chồng anh Nam cùng làm công nhân, có hai con sinh đôi là cháu Lộc và Tài. Vợ anh bị bệnh ung thư mới chết được 110 ngày, giờ tới anh, để lại hai đưa con thơ nhỏ dại.

Rất mong những nhà từ thiện có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp cho hai cháu vừa mới chừng ấy tuổi đầu đã mất tình thương, đùm bọc của cha mẹ, để hai cháu có điều kiện sống, học hành với bạn bè đến ngày khôn lớn.

Mọi sự hỗ trợ, chia sẻ xin gửi về Ban Công tác bạn đọc, Báo Công an TPHCM, số 110 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM, hoặc qua tài khoản từ thiện: Báo Công an TP.HCM (XH-TT) số 0071001983085, Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh TP.HCM. Hoặc bà Bùi Thị Ngân (bà nội của hai cháu), địa chỉ thôn 5, xã Nam Chính, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận, số điện thoại 0912.772.932.

Hung thủ ân hận xin đầu thú sau 2 giờ trốn chạy
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang