Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi xã Tân Dương

Thứ Tư, 11/09/2019 10:58

|

(CATP) Nhằm mang đến mùa Trung thu ý nghĩa cho các học sinh trên địa bàn xã Tân Dương, huyện Lai Vung, Đồng Tháp, ngày 8-9 Báo Công an TPHCM phối hợp với các chùa Giác Huệ, Giác Chơn (Q7), Bát Nhã (Q4) đến thăm và tổ chức tặng quà cho các em học sinh trên địa bàn xã Tân Dương.

Tân Dương (huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) được thành lập năm 1984 từ một phần của xã Dương Hòa. Những năm gần đây, trên địa bàn xã liên tục xảy ra tình trạng sạt lở khiến đời sống người dân thêm khó khăn, không ít người đứng trước nguy cơ mất đất, mất nhà.

Các học sinh háo hức chờ nhận quà nhân dịp Tết Trung thu và năm học mới

Để góp phần đưa đến một mùa Trung thu thiết thực, đầm ấm, đoàn đã tổ chức tặng 2.105 phần quà Trung thu cho các em Trường Tân Dương 1 và 2, Trường THCS gồm lồng đèn, bánh Trung thu, kẹo, mì gói, tập viết… Năm học mới cũng vừa khai giảng, để tạo điều kiện cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường thuận tiện hơn, đoàn còn trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em.

Những phần quà được trao cho các em nhân dịp Trung thu

Dịp này, đoàn tặng thêm 304 suất quà (gồm gạo, mì, nước tương, với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng) cho các gia đình nghèo trên địa bàn xã.

Bình luận (0)

Lên đầu trang