Tìm được thân nhân sau khi đọc báo Công an TP.HCM

Thứ Sáu, 11/08/2017 22:01  | Lê Long

|

(CAO) Người đàn ông bị tai nạn giao thông giữa đường bị chấn thương sọ não đã được người tốt bụng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi người thân đọc tin trên báo Công an TP.HCM, đã đến bệnh viện chăm sóc người đàn ông bị tai nạn.

Tổ Công tác xã hội bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, sau 3 ngày thông tin đăng trên báo điện tử Công an TP.HCM về việc tìm thân nhân của người bị tai nạn giao thông nằm giữa đường ở xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận). Chiều 11-8, người thân sau khi biết tin, đã đến bệnh viện đa khoa Bình Thuận nhận người nhà.

Hoàn cảnh của ông Phước rất đáng thương

Người thân cho biết, nạn nhân tên Trần Phước, sinh năm 1978, ngụ khu phố 14, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết (Bình Thuận). Hoàn cảnh gia đình rất nghèo, vợ bỏ đi khi con trai mới 5 tháng tuổi, ông nhờ bên nội nuôi. Do u buồn, ông bị stress nặng, thần kinh không bình thường. Hôm con trai 14 tuổi bỏ nhà đi đâu không về, ông nhớ nên đi tìm thì bị tai nạn.

Trong những ngày nạn nhân không có người thân chăm sóc, các y bác sĩ bệnh viện đã tận tình cứu chữa. Khi biết được thông tin trên báo, đã có một số nhà hảo tâm đến thăm, trao 2.200.000 đ tiền hỗ trợ để bệnh viện lo chi phí điều trị cho nạn nhân.

Biết được hoàn cảnh của ông Phước nhiều nhà hảo tâm đã ra tay giúp đỡ

Theo đó, ngày 9-8, báo điện tử Công an TP.HCM có đăng bài: "Tìm thân nhân người bị tai nạn giao thông tại Bình Thuận". Nạn nhân nằm trên đường trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não, gãy tay, được một dân phòng phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Bệnh viện Bình Thuận đã nhờ báo chí đăng tải thông tin tìm người nhà nạn nhân.

Tổ công tác xã hội bệnh viện đa khoa Bình Thuận cũng gởi lời cảm ơn đến báo Công an TP.HCM. Đồng thời cho biết, có thể sẽ lo tiền viện phí cho ông vì hoàn cảnh của ông quá tội nghiệp. Chúng tôi rất mong những tấm lòng từ thiện tiếp tục giúp đỡ cho ông vượt qua được hoàn cảnh khó khăn này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang