Người mẹ trẻ nguy kịch sau nỗi đau mất con đầu lòng

Thứ Năm, 10/08/2017 10:18  | Phan Vi

|

(CAO) Lập gia đình, chị Nguyễn Thị Hoài Trang (SN 1993, ngụ thôn 1 xã Cư Jang, huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk) có một cuộc sống hạnh phúc, niềm vui càng nhân lên khi chị mang trong mình đứa con đầu lòng. Nhưng rồi tai họa ập đến bất ngờ khiến cuộc đời người mẹ trẻ rơi vào bi kịch.

Hiện, chị Trang vẫn chưa thoát khỏi cơn nguy kịch

Mang thai được gần 35 tuần thì đầu tháng 7-2017, chị phát hiện cơ thể mệt mỏi, ăn không tiêu. Bác sỹ phát hiện chị có dấu hiệu dọa sinh non. Hốt hoảng chị cùng chồng là anh Nguyễn Thế Đông (SN 1992) vội vã nhập viện tại bệnh viện đa khoa 333, huyện Eakar, Đắk Lắk. Tuy nhiên, đến trưa ngày 24-7 thì chị bị xuất huyết ồ ạt buộc phải chuyển gấp lên bệnh viện Đa khoa tỉnh để cấp cứu. Do đường xa, sức khỏe yếu nên dù các bác sỹ tận tình hỗ trợ nhưng con chị Trang vĩnh viễn ra đi.

Sau khi các bác sỹ xác định thai nhi chết lưu, tình hình sức khỏe chị Trang vẫn nguy kịch nên tiếp tục chuyển viện cho chị vào bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM trong tình trạng nhiễm trùng huyết, suy gan, suy thận cấp. Sau 15 ngày điều trị, hiện sức khỏe sản phụ vẫn rất yếu, phải tiến hành lọc máu liên tục, thở máy chậm... Trước tình hình của vợ, anh Đông nghẹn ngào: “Tôi chỉ mong có phép màu có thể giúp vợ tôi được sống”.

Sản phụ chết bất thường sau khi sinh
 
Người mẹ trẻ trước khi lâm nguy

Được biết, hoàn cảnh chị Trang vô cùng khó khăn, bản thân chị và chồng đều không có công việc ổn định. Từ khi bi kịch xảy ra, gia đình nhà chồng đã bán hết đất đai để chữa trị cho con dâu nhưng với chi phí điều trị tốn kém mỗi ngày khoảng 10 triệu đồng thì không biết có thể kéo dài được đến khi nào.

Từ nhỏ, chị Trang đã mất mẹ, cuộc sống thiếu thốn tình mẫu tử nên khi biết mình mang thai chị đã vô cùng hạnh phúc. Mỗi lúc bất chợt tỉnh lại, chị trang đều thều thào hỏi chồng về đứa con trong bụng, khiến ai cũng nghẹn lòng. Rất mong các tấm lòng hảo tâm xa gần có thể sẻ chia bớt nỗi đau của gia đình chị, giúp cho chị có cơ hội được sống và trở thành mẹ như những người phụ nữ khác.

Mọi thông tin giúp đỡ xin vui lòng liên hệ chồng chị Trang là anh Nguyễn Thế Đông theo SĐT 0169.949.4064; Số tài khoản 0107490050, ngân hàng Đông Á, chi nhánh Đắk Lắk hoặc ủng hộ trực tiếp cho chị tại khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang