Trao 2 xe cứu thương tại Quảng Bình, Quảng Trị

Thứ Ba, 20/12/2016 22:24

|

(CAO) Sáng 20-12, Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM cùng ông Ngô Trường Đà, đại diện Hội golf người Việt tại Nam California (Hoa Kỳ) và ông Trịnh Văn Thành, đại diện Hiệp hội golf Việt Nam – Hội golf TP.HCM đã đến trao chiếc xe cứu thương thứ 9 tại thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

Tham dự có ông Mai Tất Thắng, PCT UBND Thị xã Ba Đồn.

Ông Nguyễn Song Hà, Trưởng phòng Y tế thị xã cho biết: Lâu nay có việc gì cần đến xe thì phải đi thuê. Dù đã được nâng lên thành thị xã nhưng lại mới chia tách huyện Quảng Trạch và thị xã nên cơ sở vật chất nói chung còn thiếu thốn. Được sự giúp đỡ của Báo Công an TP.HCM và Hội golf Việt Nam, Hội golf Nam California thế này là vô cùng quý giá; chia sẻ khó khăn rất nhiều cho thị xã trong việc chăm lo công tác y tế trên địa bàn. Đội cấp cứu thị xã mới được thành lập xong, sẽ sử dụng xe an toàn, hiẹu quả. Nhất là trong các đợt thiên tai, bão lũ. Đảm bảo cấp cứu và chuyển tuyến kịhp thời những trường hợp khẩn cấp lên tuyến trên.

Ông Mai Tất Thắng thay mặt lãnh đạo thị xã xin gửi lời cảm ơn đến Ban biên tập Báo Công an TP.HCM và các nhà tài trợ đã chung tay chia sẻ với khó khăn của thị xã. Chúng tôi sẽ bảo quản, sử dụng hiệu quả cao nhất chiếc xe; phục vụ tốt hơn công tác chăm sóc sức khoẻ cho người dân trên toàn thị xã.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến trao chiếc xe cứu thương thứ 10 cho Bệnh viện đa khoa Quảng Trị. Đến dự có Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Công an; ông Mai Thức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị.

Ông Ngô Trường Đà cho biết: "Đây là 2 chiếc xe sau cùng trong số 10 xe cứu thương mà chúng tôi thông qua lời kêu gọi của Báo Công an TP.HCM để trao đến tay những địa phương cần thiết cho công tác. Mong sự đóng góp nhỏ bé của anh em hội golf chúng tôi sẽ góp phần nào cho các địa phương khó khăn và hay gặp thiên tai bão lũ như thị xã Ba Đồn, Quảng Trị. Mong sẽ có thêm nhiều mạnh thường quân có những đóng góp thiết thực khác cho quê hương miền Trung còn nhiều khó khăn".

Bình luận (0)

Lên đầu trang