Trao những phần quà ý nghĩa cho trẻ em vùng sâu xã Mã Đà

Thứ Bảy, 20/07/2019 15:23  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 20-7, Trung tâm xúc tiến du lịch Đồng Nai phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM tổ chức tour khảo sát du lịch tại Đồng Nai và trao những phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu.

Những phần quà chuẩn bị trao tặng cho trẻ em khó khăn tại xã Mã Đà
Các em nhỏ thích thú với những món quà được nhận
Những nhà tài trợ quà tặng cho trẻ nhỏ khó khăn trong chuyến khảo sát tiềm năng du lịch tại xã mã Đà

Xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu là vùng vùng sâu, có rừng phòng hộ bao bọc thuộc quản lý của Khu bảo tồn thiên nhiên văn hoá Đồng Nai. Tại đây, nhiều người dân còn biết đến thông qua địa danh lịch sử với căn cứ chiến khu D và những hòn đảo hoang sơ có nhiều tiềm năng phát triển du lịch cũng như nguồn lợi thuỷ sản phong phú, đa dạng.

Những hòn đảo hoang sơ được tô điểm thêm bởi nét đẹp của thuỷ điện Trị An uốn lượn bảo vệ cuộc sống của người dân nơi đây.

Cuộc sống của nhiều hộ gia đình khó khăn, đặc biệt là trẻ nhỏ, nhiều em không có điều kiện học tập tới nơi tới chốn nên nhiều em đã phải bỏ học giữa chừng.

Những phần quà như cặp sách, tập vở… được Sở Du lịch TP.HCM đem đến trong chuyến khảo sát tại Đồng Nai đã góp phần khích lệ tinh thần rất lớn đối với các em nhỏ và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang