Công an TP.HCM trao tiền hỗ trợ CBCS bị thương khi làm nhiệm vụ

Thứ Năm, 25/04/2019 15:19  | Lê Bình

|

(CAO) Sáng 25-4-2019, Công an TP.HCM tổ chức lễ trao kinh phí hỗ trợ từ Quỹ nghĩa tình đồng đội và của Thành ủy TP.HCM cho cán bộ chiến sĩ thuộc CATP bị thương trong quá trình thi hành nhiệm vụ. Đại tá Trần Đức Tài – Phó giám đốc Công an TP.HCM chủ trì buổi lễ.

Trong đợt này có 5 đồng chí được nhận tiền hỗ trợ đều là những CBCS trẻ, hăng hái, luôn xung kích, đi đầu trong công tác đảm bảo an ninh trật tự.

Đại tá Trần Đức Tài – Phó giám đốc Công an TP.HCM trao hỗ trợ cho CBCS

Các anh đã dũng cảm đương đầu với tội phạm và chấp nhận rủi ro trước sự chống trả của các đối tượng. Ở họ, mỗi người đang mang những thương tích trên người với các mức độ khác nhau như bể xương bánh chè, rạn xương gò má đến dập màng phổi, vỡ gan vì sự manh động chống trả của đối tượng phạm tội.

Tuy nhiên các anh vẫn lạc quan, thể hiện tinh thần kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm.

Tùy theo mức độ nặng nhẹ của thương tích mà mỗi CBCS được hỗ trợ từ 8 đến 20 triệu đồng. Bên cạnh sự hỗ trợ về vật chất, việc trao kinh phí còn thể hiện là sự quan tâm kịp thời, nguồn động viên kịp lúc về tinh thần, góp phần xoa dịu nỗi đau từ những tổn thương về thể chất lẫn tinh thần cho CBCS và người thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang