Xin cứu giúp cháu bé bị u não có hoàn cảnh bi đát!

Thứ Năm, 01/10/2020 16:42

|

(CAO) Sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ngày em Đỗ Đình Quân (SN 2006, quê Thanh Hóa) tròn 2 tuổi cũng là lúc cha ruột không may bị tai nạn giao thông phải sống đời thực vật, trong khi người mẹ cũng rời bỏ con mình đi tìm cuộc sống mới. Cứ ngỡ mọi bất hạnh cuộc đời đã quá sức chịu đựng của cậu bé 14 tuổi, thì căn bệnh quái ác bất ngờ ập đến.

Những ngày này, Quân đang điều trị tại khoa Nhi - Bệnh viện (BV) Ung bướu TPHCM, nhiều người biết hoàn cảnh của em không khỏi chạnh lòng. Chú ruột của em kể, trên Quân còn có người chị gái, sau ngày mẹ dứt áo ra đi, hai chị em nương nhờ tình thương của các cô, chú sống qua ngày, cho đến khi gia đình phát hiện em thường xuyên đau đầu, ngất xỉu. Đưa tới BV Ung bướu TPHCM kiểm tra, cả nhà bàng hoàng phát hiện đứa cháu tội nghiệp vướng phải căn bệnh u não ác tính.

Bao nhiêu tiền của từ gia đình bên nội đều dồn vào cho Quân nhưng bệnh tình mãi chẳng thuyên giảm. Người chị gái vì thương em đã trót nghe lời dụ dỗ của các đối tượng xấu, ra Hà Nội bán tạng lấy tiền chạy chữa cho Quân. Đến ngày 30-9, Quân tiếp tục được các bác sĩ chuyển sang Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) theo dõi để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật quan trọng.

Bệnh tình của em Quân đang rất nguy hiểm, rất mong nhận được sự tiếp sức của các nhà hảo tâm để giúp em có tiền cho ca mổ

Hiện bệnh tình của Quân rất nguy kịch, trong khi gia đình đã hết đường xoay xở, rất mong được sự hỗ trợ của những tấm lòng giúp đứa trẻ đã chịu nhiều bất hạnh có thêm điều kiện cho ca phẫu thuật sắp tới.

Mọi giúp đỡ xin liên hệ trực tiếp gia đình Quân thông qua anh họ cháu là Lê Ngọc Xuân, ĐT: 0967.083961, số tài khoản 060239373332 - Ngân hàng Sacombank hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc - Báo Công an TPHCM (số 110 Nguyễn Qu, quận 1).

Bình luận (0)

Lên đầu trang