Ái nữ của Tổng thống Mỹ bị chỉ trích vì mặc thiếu lịch sự tại LHQ

Thứ Năm, 26/09/2019 18:08

|

(CAO) Theo RT ngày 26-9 đưa tin, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump là Ivanka Trump, vừa hứng không ít chỉ trích khi chi mặc một chiếc sơ mi mỏng nhưng không mặc áo ngực tham dự cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York, Mỹ.

Chủ đề của cuộc họp lần này là về Bảo vệ Tự do Tôn giáo, Ivanka tới tham dự cuộc họp với cha cô, cùng nhiều lãnh đạo cấp cao, tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở thành phố New York, Mỹ.

Dù chiếc áo sơ mi nhìn rất tinh tế, bởi đây là thiết kế mới của hãng Prada, có giá hơn 2.000 USD. Tuy nhiên, chiếc áo phần nào mất đi vẻ đẹp do Ivanka mặc áo lót mỏng, khiến đầu ngực lộ rõ trên chiếc áo sơ mi bó sát.

Ái nữ của Tổng thống Mỹ bị chỉ trích vì cách ăn mặc thiếu lịch sự tại Liên Hợp Quốc (hình ảnh đã được làm mờ) - Ảnh: Getty Images

Dường như Ivanka không để ý đến điều này nên thậm chí cô đã chia sẻ hình ảnh của mình lên cả trang mạng xã hội cá nhân, khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng. Nhất là trong khi cô đang đại diện nước Mỹ tham dự một cuộc họp tầm cỡ quốc tế. 

Hiện cá nhân Ivanka vẫn chưa lên tiếng về sự cố này nhưng những bức ảnh chụp từ phía sau lưng cho thấy cô có mặc áo lót bên trong, chứ không phải không mặc như một số trang tin tức phỏng đoán. Từ trước đến nay Ivanka chưa từng gặp sự cố nào về thời trang. Bởi ái nữ của Tổng thổng Mỹ vốn được xem là người có vóc dáng đẹp, đồng thời cô cũng được đánh giá là rất có gu thẩm mỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang