Angelina Jolie 'hoãn' li dị Brad Pitt

Thứ Bảy, 12/08/2017 14:50  | Phương Thảo

|

(CAO) Ngôi sao Hollywood, Angelina Jolie đã hoãn li dị chồng, Brad Pitt, khoảng 1 năm sau khi cô nộp đơn ra tòa hồi tháng 9-2016

Bài báo trên Asiaone dẫn thông tin trên US Weekly cho biết một nguồn tin tiết lộ rằng Jolie đã đổi ý định của mình sau khi thấy Pitt thay đổi nhiều từ khi li thân.

Truyền thông ghi nhận: “Trong vài tháng qua, họ không làm bất kỳ điều gì để xúc tiến (vụ li dị), và không ai nghĩ mình sẽ làm điều này”.

Jolie và Pitt kết hôn năm 2014 và là cha mẹ của 6 đứa con: Maddox, 16 tuổi, Pax, 13 tuổi, Zahara, 12 tuổi, Shiloh, 11 tuổi và cặp song sinh con ruột 9 tuổi Knox và Vivienne.

Hai vợ chồng Brad Pitt - Jolie có khả năng sẽ không li dị - Ảnh: Asiaone

Hai người chấm dứt mối quan hệ sau 12 năm chung sống, sau khi Pitt bị cáo buộc ngược đãi con trai cả của họ, Maddox, trong tình trạng say xỉn trên một chuyến máy bay hồi tháng 9 năm ngoái.

Jolie đã nộp đơn li dị chỉ sau vụ này vài ngày. Tuy nhiên, Brad sau đó đã được xóa cáo buộc.

Tháng giêng năm nay, cặp này đồng ý sử dụng một thẩm phán tư để xử vụ li dị của mình, Asiaone dẫn báo cáo của Hindustan Times cho hay.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GQ, Pitt tiết lộ cách mình đã hoàn toàn bỏ uống rượu, thay thế chất cồn bằng nước ép việt quất và đồ uống có ga.

Nguồn tin nói Pitt “cố gắng giành lại cô ấy…Mọi người nghĩ họ sắp quay lại với nhau”. Và đây là một tin vui cho những người hâm mộ cặp vợ chồng nổi tiếng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang