Ariana Grande bất ngờ hủy show tại Việt Nam trước giờ ‘G’

Thứ Tư, 23/08/2017 17:30

|

(CAO) Trên trang Instagram, nữ ca sĩ người Mỹ - Ariana Grande thông báo hủy concert tại Việt Nam trước giờ diễn 5 tiếng vì lý do sức khỏe.

Theo đó, cô chia sẻ: “Các bạn Việt Nam yêu quý, tôi xin được gửi lời xin lỗi từ sâu trong trái tim mình nhưng hiện tại, tôi đang gặp một số vấn đề về sức khỏe. Tôi đến Việt Nam và rất hào hứng chờ đợi đêm biểu diễn. Nhưng bác sĩ không cho phép tôi diễn trong đêm nay”.

“Tôi vô cùng xin lỗi. Tôi xin hứa sẽ bù đắp cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thấu hiểu", nữ ca sĩ viết trên Instagram.

Ariana Grande chia sẻ trên trang Instagram

Ông Philip Nguyễn, đại diện ban tổ chức cũng xác nhận đêm diễn của ngôi sao tối 23-8 tại TP.HCM chính thức bị hủy. Hiện tại, phía ban tổ chức đang làm việc với Ariana Grande và sẽ đưa ra thông cáo báo chí.

Ngôi sao người Mỹ - Ariana Grande

Đêm diễn tại Việt Nam của Ariana Grande lần này nằm trong khuôn khổ Dangerous Woman Tour. Tour bắt đầu vào ngày 3-2 tại Mỹ, cập bến châu Âu vào tháng 5 và 6. Trong thời gian tới, tour diễn này sẽ đi qua các nước Mỹ Latin vào tháng 7 và điểm đến cuối cùng là châu Á vào tháng 8 và 9.

Bình luận (0)

Lên đầu trang