Ca sĩ chính nhóm Linkin Park treo cổ tự sát tại nhà riêng

Thứ Sáu, 21/07/2017 09:10  | Đồng Thần

|

(CAO) Theo AP, nam ca sĩ chính của nhóm nhạc Linkin Park - Chester Bennington đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Palos Verdes, Los Angeles, Mỹ vào ngày 20-7 theo giờ địa phương.

Sau khi một số hãng truyền thông đưa tin về sự việc, thành viên Mike Shinoda đã chính thức xác nhận sự việc trên trang cá nhân: "Hiện tại tôi đang rất đau đớn nhưng không biết nói gì hơn vì đó là sự thật. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về vụ việc này!".

Thi thể của Chester Bennington được tìm thấy tại nhà riêng khiến cán fan của anh bị sốc

Thi thể của Chester Bennington được nhìn thấy vào khoảng 9 giờ sáng 20-7 (giờ địa phương) tại khu nhà riêng ở Palos Verdes Estates. Nguyên nhân được xác định là do tự tử, tuy nhiên nguyên nhân chính vẫn chưa được xác định. Chester từng nghiện rượu và ma túy trong nhiều năm, tuổi thơ của nam ca sỹ này cũng không mấy êm đềm, khi anh từng bị một người đàn ông lớn tuổi lạm dụng tình dục.

Ca khúc nổi tiếng In The End của nhóm nhạc Linkin Park:

Chester đã từng thừa nhận trong một số buổi phỏng vấn trên đài truyền hình rằng mình từng có thời gian dài bị trầm cảm và có ý định tự tử. Chester đã 2 lần lập gia đình và có 6 người con.

Chester Bennington sinh năm 1976 tại Phoenix, Arizona, Mỹ. Anh là giọng ca chính của nhóm nhạc rock nổi tiếng Linkin Park - hóm nhạc Rock lừng danh của thập niên 2000 và sở hữu lượng fan đông đảo khắp thế giới. Giọng hát cao và giàu cảm xúc của Chester kết hợp với phần rap của Mike Shinoda đã tạo nên đặc trưng riêng trong âm nhạc của Linkin Park.

Album Hybrid Theory của Linkin Park ra mắt năm 2000 bán được 24 triệu đĩa trên toàn cầu và trở thành một trong những đĩa nhạc thành công nhất của 2 thập niên đầu thế kỷ 21. Linkin Park từng dành 2 giải Grammy và nhiều giải thưởng khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang