Ban tổ chức hoa hậu Mỹ 'chia rẽ' vì phần thi... áo tắm

Thứ Hai, 09/07/2018 22:53

|

(CAO) Việc Chủ tịch Gretchen Carlson và Giám đốc Regina Hopper bị kêu gọi từ chức đã cho thấy nội bộ trong ban tổ chức của cuộc thi hoa hậu Mỹ đang bị chia rẽ sâu sắc.

Đây không phải là lần đầu tiên cuộc thi này phát sinh rắc rối, năm ngoái, cuộc thi cũng đã phải thay đổi các vị trí chủ chốt vì scandal lộ email nói xấu các cựu hoa hậu của những lãnh đạo cũ. Năm nay, Chủ tịch Gretchen Carlson, đã quyết định bỏ phần thi áo tắm vì cho rằng cần có sự thay đổi, tiêu chí cuộc thi sẽ hướng nhiều hơn tới vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ,... thay vì là vẻ đẹp hình thể.

Ban tổ chức hoa hậu Mỹ 'chia rẽ' vì phần thi... áo tắm

Chỉ vì quyết định này mà đại diện từ 22 cuộc thi hoa hậu các bang ở Mỹ đã ký vào văn bản yêu cầu Chủ tịch Gretchen Carlson và Giám đốc Regina Hopper từ chức. Trái ngược với 22 tổ chức hoa hậu các bang thì 30 cựu Hoa hậu Mỹ và truyền thông lại ủng hộ hoàn toàn ý kiến này và cho nó là phù hợp với xu hướng hiện tại. Chủ tịch Gretchen Carlson còn cho phép các thí sinh có thể chọn mặc những gì họ thích trong phần thi "Trang phục dạ hội", chức không còn bất cứ tiêu chí nào bắt buộc như lúc trước.

Hiện 4 thành viên trong ủy ban - gồm 2 cựu Hoa hậu Mỹ và 2 cựu Hoa hậu bang - đã tuyên bố không tham gia cuộc thi năm nay. Đáng chú ý hơn là việc họ "rời đi" được tiết lộ là do bị ép buộc. Rõ ràng cuộc thi hoa hậu Mỹ năm nay đã có khá nhiều chuyện xảy ra phía sau "hậu trường". Không biết từ đây cho tới chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ vào ngày 9-9 tới, liệu có còn scandal nào khác xuất hiện hay không?

Bình luận (0)

Lên đầu trang