'Ca sĩ hủy show' Ariana Grande có tên trong danh sách MTV EMA 2017

Thứ Năm, 05/10/2017 16:32

|

(CAO) Cổng bình chọn cho các hạng mục của giải thưởng âm nhạc quốc tế danh giá MTV EMA cuối cùng đã chính thức hé mở, xuất hiện trong danh sách đề cử của các hạng mục là các nghệ sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới.

Trong danh sách này xuất hiện tên Ariana Grande - nữ ca sĩ bất ngờ hủy show khi lưu diễn tại Việt Nam vì lý do sức khỏe hồi tháng 8 vừa qua. Ariana Grande sẽ có cuộc cạnh tranh nảy lửa với các ngôi sao khác như Ed Sheeran, Kendrick Lamar, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Taylor Swift…

Ca sĩ Ariana Grande

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ xuất sắc đại diện cho các quốc gia tranh giải nghệ sĩ xuất sắc của từng khu vực cụ thể bao gồm: Bruno Mars, Little Mix, Drake, Justin Bieber, Kygo, Fifth Harmony….

Vòng đua bình chọn cho hạng mục nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best Southeast Asia Act) cũng đã chính thức bắt đầu vào lúc 18h ngày 04/10/2017 vừa qua, tên của đại diện Việt Nam – Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trên khắp thế giới trong danh sách đề cử các hạng mục của mùa giải MTV EMA năm nay.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2017

Sau khi chiến thắng thuyết phục tại vòng bình chọn tại Việt Nam và trở thành đại diện quốc gia tham gia giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017, Đàm Vĩnh Hưng sẽ bắt đầu phải bước vào một cuộc đối đầu cam go và khốc liệt hơn cùng với các đại diện là các nghệ sĩ xuất sắc đến từ các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á. Theo đó, 6 đối thủ mà Mr. Đàm sẽ phải đối đầu bao gồm: Isyana Sarasvati (Indonesia); Faizal Tahir (Malaysia); James Reid (Philippines); The Sam Willows (Singapore); Slot Machine (Thailand); Palitchoke Ayanaputra (Thailand).

Liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết hiện đang dồn toàn bộ tâm sức cho cuộc đua bình chọn này và ráo riết chuẩn bị cho những chiến lược kêu gọi bình chọn của riêng mình, anh còn thể hiện quyết tâm giành chiến thắng lần này của mình: “Hãnh diện, lo âu là cảm xúc của Hưng khi được đại diện cho Việt Nam tham dự MTV EMA lần này. Đương nhiên, khi mang trọng trách to lớn, Hưng sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có thể chiến thắng bằng bình chọn và đền đáp lại sự yêu thương, tin tưởng của mọi người.

Tại MTV EMA 2017, không riêng Hưng, các đối thủ khác cũng sẽ rất đầu tư và quan tâm về hình ảnh. Vì thế, Hưng sẽ càng phải cố gắng, làm hết khả năng, đầu tư 100% công sức, chơi “khô máu” cho lần này. Vì trên hết đây là một niềm hãnh diện lớn lao cho sự nghiệp của Hưng nói riêng và cũng là một dấu ấn vinh quang cho cả nền âm nhạc Việt Nam nói chung. Hưng mong, Việt Nam sẽ có 2 năm liên tiếp có đại diện tỏa sáng và được vinh danh trước các bạn bè quốc tế. Nếu Hưng có thể chiến thắng các đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia khác và giành lấy chiếc cúp của hạng mục Best Southeast Asia Act tại giải thưởng MTV EMA năm nay thì thật tuyệt vời ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang