Đạo diễn ‘Kong’: Những tên côn đồ tấn công tôi và 10 người nước ngoài khác

Thứ Năm, 28/09/2017 11:16

|

(CAO) Mới đây nhất, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã có những chia sẻ liên quan đến vụ anh bị hành hung tại một quán bar tại Việt Nam vào tháng 9 vừa qua.

Đạo diễn Kong bị đánh ở quán bar: Công an triệu tập nhiều người liên quan

Đạo diễn Kong: Skull Island kể lại, vào sáng sớm ngày 9-9-2017, anh và một số người bạn đi cùng đã không may bị liên lụy trong một vụ tấn công vô cớ bởi một nhóm người. Những tên côn đồ đó đã tiếp tục tấn công khiến gần 10 người nước ngoài khác không liên quan đến anh phải nhập viện. Jordan Vogt-Roberts phải nhập viện ngay sau đó. Hơn 10 ngày điều trị tại Việt Nam, anh đã trở về Mỹ.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Anh bức xúc cho biết thêm: “Những hành động ngu xuẩn của băng nhóm đó có nguy cơ làm tổn hại nỗ lực của hàng triệu người Việt Nam và người nước ngoài đang hàng ngày xây đắp sự nghiệp kinh doanh của họ và thương hiệu cho đất nước này”.

Tuy nhiên, anh cũng khẳng định: “Một vụ việc như vậy không hề là sự thể hiện về Việt Nam, và chưa, sẽ không, và không thể thay đổi quan điểm tích cực tràn đầy của tôi về đất nước này. Các mục tiêu cá nhân của tôi với tư cách là Đại sứ Du lịch vẫn không thay đổi và tôi sẽ tiếp tục mang các cơ hội đến với đất nước này thông qua điện ảnh và các hoạt động khác khác. Vụ việc này sẽ không bao giờ thay đổi ý kiến của tôi về lý do tôi phải lòng đất nước này và những người sống ở đó.

Nó sẽ không ngăn được tôi tìm tòi những phương thức mới để giới thiệu cho vô số người đang háo hức khám phá vẻ đẹp của Việt Nam. Nó sẽ không ngăn được mong muốn trong tôi giúp xây dựng du lịch bền vững nhằm bảo vệ nền văn hóa của đất nước này trước sự phát triển nhanh chóng hiện nay. Nó sẽ không ngăn được mong muốn của tôi làm cho giáo dục nghệ thuật trở nên dễ tiếp cận hơn đối với bất cứ ai muốn theo đuổi ước mơ sáng tạo của mình. Nó sẽ không ngăn được tôi nghĩ rằng tâm trí và trái tim của người dân đất nước này thể hiện sự kiên cường hiếm khi tôi nhìn thấy ở nơi khác”.

Đạo diễn Kong: Skull Island chia sẻ về vụ anh bị đánh ở quán bar vào đầu tháng 9

Đạo diễn Kong: Skull Island cũng gửi lời cám ơn chân thành tới Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam đã hỗ trợ anh trong suốt vụ việc vừa qua.

Jordan viết: “Tôi không thể vượt qua được quá trình này nếu không có tình cảm yêu quý, sự hào phóng và chỉ dẫn của các bạn. Mỗi lần trở lại, tôi đều thấy ngập tràn cảm xúc trước những cảnh quan tuyệt đẹp, văn hóa ẩm thực đẳng cấp thế giới và điều quan trọng nhất là sự nồng ấm đặc biệt của người dân đất nước này. Tôi mong đợi đến lần trở lại sau”.

Ngoài ra, đạo diễn người Mỹ cũng chia sẻ tâm trí còn hướng về những nạn nhân khác bị tấn công đêm đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang