Ca sĩ Nhật Kim Anh bị tai biến phải cấp cứu ở Mỹ

Thứ Sáu, 25/08/2017 22:05

|

(CAO) Khi đang lưu diễn ở Mỹ, nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh phải nhập viện trong tình trạng bị kiệt sức, suy nhược cơ thể.

Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, nữ ca sĩ bị chèn dây thần kinh ở cổ xuống vai làm cho cứng và tê nửa người bên tay phải. Đây là 1 dạng tai biến nhẹ khiến nữ diễn viên bị sưng và méo miệng.

 Nhật Kim Anh nhập viện trong tình trạng suy nhược, kiệt sức

Sau đó, cô đã được tiến hành châm cứu, miệng đã hết méo và chân tay cử động bình thường. Tuy nhiên, khuôn mặt vẫn còn hơi sưng. Sức khỏe Nhật Kim Anh xuống dốc do trong những ngày gần đây, cô bận rộn với việc đóng phim và kinh doanh. Hiện tại, nữ ca sĩ đã xin xuất viện và sẽ trở về Việt Nam trong những ngày tới.

Hiện tại, cô đã xin bác sĩ cho xuất viện để trở về Việt Nam

Ca sĩ Nhật Kim Anh tên thật Đỗ Thị Kim Huê (1985), là một nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh và là người mẫu ảnh tại Việt Nam. Nhật Kim Anh nhận được nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam (LHPQTVN) 2010 (vai Cầm trong Long thành cầm giả ca), Mai Vàng 2011, HTV Awards 2012 (vai Hà Linh trong Gieo gió), Ngôi sao xanh 2014 (vai Hoàng Yến trong Độc thân tuổi 30).

Bình luận (0)

Lên đầu trang