Nhật Kim Anh thoát chết; nghệ sĩ Đức Hải nhập viện khẩn cấp

Chủ Nhật, 09/04/2017 14:57

|

(CAO) Nhật Kim Anh bị tai nạn khi đi diễn ở Bến Tre; nghệ sĩ Đức Hải nhập viện vì vấn đề tim mạch... là những tin tức giải trí thu hút sự quan tâm của dư luận trong tuần qua.

Nhật Kim Anh bị tai nạn thoát chết

Nhật Kim Anh thoát chết khi xe nổ lốp lao vào thành cầu

Đêm 27-3, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gặp tai nạn nghiêm trọng khi đi diễn. Cô cảm thấy may mắn và biết ơn khi không bị thương nặng sau tai nạn dù xe đã bị hư hại đáng kể. Sau vụ tai nạn xảy ra, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục chạy đến điểm diễn như kế hoạch. Trợ lý của cô là người ở lại làm việc với công an.

Đọc thêm: 

Nhật Kim Anh bị tai nạn khi đi diễn ở Bến Tre

Nghệ sĩ Đức Hải phải nhập viện khẩn cấp 

Tối ngày 30-3, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Đức Hải đã chia sẻ một số hình ảnh lúc anh phải nhập viện để cấp cứu. Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho nam nghệ sĩ.

Được biết, vào tối ngày 30-3, Đức Hải gặp vấn đề về tim mạch. Tim đập lên tới 129 nhịp/phút khiến gia đình ai cũng lo lắng phải đưa vào viện khẩn cấp. Khi vào đến nơi, các bác sĩ đã tiến hành đo huyết áp, nhịp tim, thử máu và cho thở oxy rồi chụp phổi. Bác sỹ đã cho nghệ sĩ Đức Hải uống hai viên rưỡi thuốc trợ tim, sau đó nhịp tim còn 102 nhịp/phút.

Đọc thêm:

Nghệ sĩ Đức Hải phải nhập viện khẩn cấp

Diễn viên Khánh Hiền sinh con trai đầu lòng tại Mỹ 

Ngày 29-3, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Khánh Hiền chia sẻ: "Hôm nay con được gặp ba mẹ rồi... Ba con mừng mà rớt nước mắt, làm mẹ con cũng mít ướt theo luôn".

Diễn viên Khánh Hiền sinh con trai đầu lòng

Được biết, bé trai chào đời vào tối 28-3. Vợ chồng nữ diễn viên đặt tên con là Eric Ngô. Chồng nữ diễn viên đã ở bên Khánh Hiền trong suốt thời gian vợ lầm bồn để động viên tinh thần cô và ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này.

Đọc thêm:

Diễn viên Khánh Hiền sinh con trai đầu lòng tại Mỹ

Thu Vân trở thành Quán quân "Đường đến danh ca vọng cổ"

Sau chặng đường dài gần 5 tháng, chương trình Đường đến danh ca vọng cổ đã chính thức bước vào chặng đua về đích với sự tranh tài của 3 giọng ca của hai đội HLV Thoại Mỹ và HLV Kim Tử Long. Đó là Lê Văn Gàn, Thu Vân và Lê Minh Chí. Kết quả, thí sinh Thu Vân đã xuất sắc trở thành Quán quân của chương trình.

Cô nghẹn ngào chia sẻ niềm vui và hạnh phúc vỡ òa khi nhận được vinh dự này. Lê Minh Chí và Lê Văn Gàn cùng đoạt vị trí Á quân.

Đọc thêm:

Học trò Thoại Mỹ trở thành Quán quân ‘Đường đến danh ca vọng cổ’

Bình luận (0)

Lên đầu trang