Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ về mối tình đầu với tuyển thủ cầu mây

Thứ Sáu, 28/04/2017 10:28

|

(CAO) Với chủ đề Yêu phát sóng vào tối nay (28-4), các nghệ sĩ trong chương trình “Ngôi sao phương Nam” không ngại chia sẻ về mối tình đầu của mình.

MC Đại Nghĩa kể lúc mới 8 tuổi anh đã biết yêu cô bạn hàng xóm, hai đứa ra đường gặp nhau, tỏ tình và quyết định....yêu nhau. Ca sĩ Phương Thanh đã phán ngay MC Đại Nghĩa yêu sớm nên giờ mới ế trễ. Phương Thanh nhớ lại mối tình đầu của mình: “Ngày ấy, Phương Thanh giống con trai, hay đánh nhau nên không ai dám để ý, học hết cấp 3 và đi hát vẫn chưa có người yêu, đến lúc có người yêu mà người đầu tiên là tuyển thủ cầu mây. Phương Thanh ở gần câu lạc bộ thể thao nên anh đến đá cầu mây thì anh hay chở Phương Thanh đi thi hát. Anh ấy ở 1 tuần thì anh chở Phương Thanh đi thi đều 1 tuần cho đến hết cuộc thi rồi anh ấy đi tàu về ngoài Bắc. Lúc chia tay anh ấy có nắm tay 1 cái, lúc đó mình rụt rè nên rút tay lại, đến giờ thấy tiếc”.

NSND Hà Thế Dũng cũng hóm hỉnh kể chuyện tình yêu bắt đầu từ 10 tuổi với cô bé ở quê nhà. MC Quỳnh Hoa cũng bật mí chuyện tình yêu của mình hết năm lớp 10 mới biết để ý đến con trai. Nữ MC cho biết tình yêu trong thời của chị khác với nhiều bạn trẻ bây giờ, chỉ nhìn nhau đã thấy ngại chứ đừng nói nắm nay, các bạn trẻ bây giờ lẹ quá.

Ban giám khảo chương trình

Cũng trong chương trình, Lê Phương, Trung Kiên cùng biên đạo Nam Long và MC Đỗ Phương Thảo sẽ tái hiện lại những kỷ niệm trong chuyến đi định mệnh này qua tiết mục Yêu xa. Tiết mục kể về chuyện tình đẹp của anh lính đảo (Trung Kiên đóng) và cô giáo trường làng (Lê Phương đóng), dù xa cách nhưng luôn hướng về nhau, động viên nhau vượt qua những khó khăn, thử thách để có thể giữ được tình yêu của mình.

Tiết mục của đội Mộc
Ca sĩ Sơn Ca vào vai Thị Nở

Nữ ca sĩ xinh đẹp Sơn Ca sẽ vào vai Thị Nở với ngoại hình không thể xấu hơn trong tiết mục Yêu mà đội Giải Nhiệt sẽ mang đến trong Ngôi sao phương Nam phát sóng tối nay. Đội Phương Nam (NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, biên đạo Trung Thảo và MC Tú Trinh) sẽ thể hiện tiết mục Sau tất cả, nói về những thử thách trong tình yêu của những đôi vợ chồng nghệ sĩ. Trung Hậu sẽ vào vai cô ca sĩ xinh đẹp, còn NSƯT Trọng Phúc sẽ vào vai người chồng hay ghen, không tin tưởng vợ và hay lăng nhăng khiến cho hạnh phúc bị đổ vỡ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang