Võ Thành Tâm khiến khán giả thót tim khi vào vai cảnh sát điều tra

Thứ Tư, 26/04/2017 17:33  | Hoàng Yến

|

(CAO) Nam diễn viên có nụ cười "tỏa nắng" Võ Thành Tâm vào vai Đội trưởng đội đặc nhiệm với nhiều pha đấu trí, so găng với tội phạm khiến khán giả nhiều phen "thót tim".

Sinh ra trong gia đình có truyền thống công an, nên dĩ nhiên lúc nhỏ Võ Thành Tâm cũng đi theo ngành như định hướng của cha mẹ. Mãi đến năm thứ 2 đại học, anh mới thực sự quan tâm đến bộ môn nghệ thuật thứ 7. Năm 2001, sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sân khấu TP Hồ Chí Minh, Tâm chính thức đầu quân vào sân khấu kịch Idecaf.

Nam diễn viên Võ Thành Tâm trong vai Đội trưởng đội đặc nhiệm

Hơn 5 năm trên sân khấu này là 5 năm anh trưởng thành rất nhiều cả về con người và vai diễn. Cũng tại đây, Tâm bắt đầu được giao những vai diễn đầu tiên trong các vở như “Anh Cu Chuông”, “Trùm lừa”, “Người trong bóng tối”, “Trái tim nhảy múa”…

Là diễn viên được đào tạo bài bản, có đủ tài lẫn sắc, khán giả truyền hình có thể rất quen mặt anh qua các vai diễn nhưng khi nhắc đến Võ Thành Tâm, người ta vẫn còn ngờ ngợ bởi họ nhớ đến anh qua từng vai diễn, nhân vật, chứ không phải nhớ cái tên Võ Thành Tâm.

Võ Thành Tâm và Tăng Huỳnh Như

Vào vai Hùng Tấn- Đội trưởng đội đặc nhiệm, thuộc lực lượng cảnh sát hình sự, Công an TP Hồ Chí Minh trong “Người 3 mặt”, anh là đại diện của mẫu công an mạnh mẽ, cá tính không ngại nguy hiểm xông pha bắt tội phạm. Dù bị gói gọn trong khuôn khổ kỷ luật và nguyên tắc nên đôi khi xử lí việc có phần cứng nhắc, nhưng có lúc lại rất tâm lý và thoải mái.

Dù kẻ mang mặt nạ giúp công an có nhiều manh mối, nhưng Hùng Tấn vẫn quyết tâm bắt bằng được. Với Hùng Tấn chỉ có pháp luật mới quyết định ai là kẻ có tội, kẻ mang mặt nạ đang phá vỡ khuôn phép đó.

TÓM TẮT NỘI DUNG PHIM NGƯỜI BA MẶT:

Chuyện phim xoay quanh Song Nga - một nữ công an xuất sắc, được bí mật gài vào hoạt động trong giới tội phạm. Ba năm sau, Song Nga bất ngờ trở thành một điệp viên hai mang - vừa giúp công an phá nhiều vụ án lớn, vừa phải bí mật làm việc cho tổ chức Rồng Thép – tổ chức tội phạm nguy hiểm vì bị chúng uy hiếp.

Phải sống giữa ranh giới thiện và ác, Song Nga đành phải mang chiếc mặt nạ đen hành động một mình. Điều này giúp cô bảo vệ công lí theo cách của mình, nhưng cũng biến cô trở thành tội phạm trong mắt công an và kẻ thù trong mắt của Rồng Thép - 2 thế lực đối nghịch nhưng lại cùng muốn loại bỏ kẻ mang mặt nạ.

Phải liên tục dùng mưu trí để thoát khỏi những cuộc truy lùng, cuộc sống của Song Nga luôn căng như dây đàn. Chính vì vậy mà Nga dễ dàng tìm thấy sự thoải mái và yên bình bên Hiển - một họa sĩ hiền lành, ít nói nhưng lại rất hiểu cô. Cả hai trải qua nhiều biến cố và yêu nhau, nhưng vì không muốn Hiển gặp nguy hiểm, Nga luôn từ chối Hiển. Hiển thì không ngại nguy hiểm, kể cả tính mạng để được ở bên cô. Mặt khác, khi kề vai sát cánh cùng Hùng Tấn, đội trưởng đội đặc nhiệm, Nga luôn phải cố gắng khép kín trái tim để không đón nhận tình yêu đích thực của Tấn.

Nga mắc kẹt giữa Tấn và Hiển, nhưng điều cô không ngờ tới, tất cả những gì cô biết về Hiển chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Hiển thật ra là một con người khác, rất khác…

Liệu sau tất cả những hy sinh để bảo vệ công lí và sự bình yên cho xã hội, Nga có được bình yên sống cuộc đời cô mong muốn? Sau những tổn thương, mất mát, chịu sự khinh khi của xã hội, sự xa lánh của người thân, sự phản bội của tình yêu, Nga có giữ được chính mình – một nữ cảnh sát luôn đứng về phía lẽ phải?

Bình luận (0)

Lên đầu trang