Khán giả miền Tây háo hức đón xem Hồ sơ lửa

Thứ Bảy, 15/04/2017 08:56

|

Những ngày cuối tháng 3 đầu tháng 4-2017, dự án bom tấn series phim hình sự dài 1.100 tập đã chính thức lên sóng phần 1 có tên Mật danh Đ9.

Đến 21 giờ 10 ngày 11-4-2017, Hồ sơ lửa bắt đầu hiện diện mỗi đêm trên sóng truyền hình Đồng Tháp (THĐT) 1 - kênh truyền hình được đông đảo khán giả các tỉnh miền Tây yêu mến.

Nhân dịp này, phóng viên Báo CATP có cuộc phỏng vấn ông Bùi Thanh Hồng (ảnh) - Giám đốc Đài PTTH Đồng Tháp.

- Phóng viên: Thưa ông, suốt mấy chục năm qua, bà con miền Tây nói chung, Đồng Tháp nói riêng rất thích đọc Báo CATP và xem phim Việt. Có phải đó chính là lý do để Đài PTTH Đồng Tháp chọn phát Hồ sơ lửa - một phim Việt do Báo CATP thực hiện cùng với sự đầu tư của Công ty CP 24H Good?

- Ông Bùi Thanh Hồng: Không chỉ có khán giả “ruột” của THĐT mong đợi được xem phần một Mật danh Đ9 của phim Hồ sơ lửa, mà anh chị em làm chương trình của đài chúng tôi cũng háo hức chờ đón dự án phim Việt Nam “khủng” nhất từ trước đến nay được trình chiếu.

Không chỉ chúng tôi, mà có lẽ khán giả ở vùng ĐBSCL, đặc biệt là bà con vùng Đồng Tháp Mười và tứ giác Long Xuyên, cũng mong rằng, với bề dày kinh nghiệm trên lĩnh vực thông tin tuyên truyền chuyên về an ninh, trật tự, các vụ trọng án, phim do Báo CATPHCM tổ chức sản xuất dựa trên những vụ án có thật sẽ trải ra cho khán giả cái nhìn cận cảnh hơn về những chiến công, sự hy sinh thầm lặng của người chiến sĩ công an trên mặt trận đấu tranh chống tội phạm đầy cam go trong thời bình.

Với độ dài hơn ngàn tập, có thể nói Hồ sơ lửa đã xâu chuỗi toàn bộ quá trình đấu tranh phòng chống tội phạm tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung trong suốt mấy chục năm qua, vì vậy có lẽ sẽ đáp ứng được mong mỏi của bà con miền Tây về nhu cầu thưởng thức phim hình sự Việt Nam.

- Thưa ông, Hồ sơ lửa mang bản sắc Nam bộ, đặc biệt là có sự tham của các mỹ nhân nổi tiếng người miền Tây như: Hoa khôi Nam Em, tốp 5 Hoa hậu VN 2012 Phan Thị Mơ, hoa khôi xứ dừa Mỹ Hạnh... điều này có phải là ưu thế khi phát trên kênh THĐT phủ sóng khắp miền Tây Nam bộ?

- Ông Bùi Thanh Hồng: Tất nhiên với dàn diễn viên là những người con miền Tây, với lối diễn xuất hồn hậu, chân phương đậm chất miền Tây sẽ là thế mạnh rất lớn của phim Hồ sơ lửa.

- Ông có kỳ vọng khi đưa Hồ sơ lửa về “đốt cháy” đam mê phim Việt cho khán giả tỉnh nhà và các đồng hương miền Tây?

- Ông Bùi Thanh Hồng: Có thể nói rằng, hiện nay phim Việt chưa đủ về số lượng lẫn chất lượng để các đài phục vụ khán giả theo nhu cầu. Vì thế sản xuất nhiều phim Việt là tin vui cho khán giả lẫn nhà đài. Đây còn là thể loại hình sự, phim được đầu tư qui mô nên sức hấp dẫn chắc chắn sẽ tăng lên. Chỉ trong một thời gian ngắn đưa trailer lên trang Fanpage chính thống của THĐT, đã có hàng ngàn lượt xem, nhiều lượt đánh giá và chia sẻ. Đây là thước đo ban đầu cụ thể nhất về sức hút của phim Hồ sơ lửa tại miền Tây.

Điều mà khán giả mong đợi chính là lần đầu tiên THĐT phát một series phim dài nghìn tập của Việt Nam, và độc quyền trên sóng quảng bá trong khu vực, bên cạnh việc xác lập kỷ lục, chúng tôi mong rằng, Hồ sơ lửa sẽ “nóng” xuyên suốt từ tập đầu cho tới tập cuối, để không phụ lòng mong mỏi của khán giả.

- Xin cảm ơn ông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang