Cao Thái Hà lần đầu thừa nhận dao kéo, tiết lộ lý do ít ngờ tới

Chủ Nhật, 22/10/2017 07:54

|

(CAO) Trong sự kiện về làm đẹp diễn ra tối 21-10, lần đầu Cao Thái Hà xuất hiện công khai sau nghi án dao kéo xôn xao mấy ngày qua. Cô mặc thiết kế đẹp mắt trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Đức Vincie. Gương mặt cô trẻ trung, đặc biệt xương hàm và tổng thể gương mặt gọn hơn trước.

Cao Thái Hà thừa nhận cô vừa tiến hành ca phẫu thuật thẩm mỹ cách đây không lâu tại Hàn Quốc qua sự giới thiệu của á khôi Mai Diệu Linh. Người đẹp tiến hành gọt hàm, một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khó và đau nhất hiện nay. Để đủ can đảm thực hiện điều này, Cao Thái Hà đấu tranh tâm lý gần một năm trời và sắp xếp thời gian ngỉ đóng phim trong gần 3 tháng để hồi phục 100%.

Cao Thái Hà xuất hiện sau tin đồn dao kéo

Cô chia sẻ: "Mấy ngày qua thỉnh thoảng tôi đăng hình ảnh lên facebook cá nhân và thấy khán giả vào thắc mắc gương mặt có vẻ khác trước. Thú thực lúc đó bản thân tôi thấy có lỗi với ai đã yêu thương mình. Nhưng rồi nghĩ lại, ngoài công việc diễn xuất tôi không biết làm gì tốt hơn. Trước đây, nhiều lần tôi bị từ chối nhận vai chỉ vì gương mặt quá góc cạnh, hàm vuông kém thon gọn. Còn nếu vai lớn đa phần những cô gái ác, ích kỷ. Là người làm nghề, ngoài thực lực đã được công nhận tôi còn mong muốn có cơ hội thay đổi hình ảnh, đảm nhận nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Tôi nhớ như in cảm giác khi mình chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng một vai diễn điện ảnh, lại bị nhà sản xuất thay thế phút chót vì gương mặt tôi khá to, họ sợ lên khung hình không đẹp. Đó là lý do tôi quyết định đau đớn để dao kéo".

Gương mặt cô trở nên thon gọn hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ

Hơn 2 tháng qua, Cao Thái Hà cho biết dù ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công và gương mặt đã ổn hơn trước song cô chưa dám công khai với khán giả. Khi gương mặt xinh đẹp hoàn toàn và đủ tự tin, cô gửi lời xin lỗi và tri ân đế ai yêu quí mình suốt thời gian qua. Cô cho biết thêm, đây là ca dao kéo duy nhất và cuối cùng trong cuộc đời cô thực hiện vì cảm thấy đã hoàn thành mong muốn lớn nhất bấy lâu nay. Hiện tại, cô đã vui vẻ trở lại với nghệ thuật qua vai diễn trong dự án truyền hình Giông Bảo của đạo diễn Phương Điền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang