Cao Thái Hà xin lỗi ban tổ chức Cánh diều Vàng vì sự cố 'lộ hàng'

Thứ Hai, 10/04/2017 09:41

|

(CAO) Chân dài họ Cao diện đầm màu rêu xẻ tà đẹp mắt của NTK Đức Vincie tại lễ trao giải Cánh diều Vàng. Cô là một trong những diễn viên mặc đẹp tại sự kiện cạnh Minh Hằng, Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân... Tuy nhiên lại gặp sự cố đáng tiếc.

Sau gần 3 tháng miệt mài trên phim trường "Hôn lễ mùa thu" và "Duyên định kim tiền", Cao Thái Hà tái xuất trong sự kiện điện ảnh lớn nhất năm. Người đẹp 9X gầy và đen đi nhiều vì những cảnh quay cực khổ. Cô thừa nhận, trước giờ tham gia sự kiện mình dành thời gian 2 tiếng chăm sóc da mặt. Bên cạnh đó, Cao Thái Hà tiết lộ mình sụt 3kg trong 1 tháng vì lịch quay quá dày đặc. Thậm chí, khi tham gia dự án điện ảnh đầu tay mang tên "Yêu đi, đừng sợ!" của đạo diễn Stephane Gauger cô vất vả chạy ngược xuôi để hoàn thành vai thứ chính.

Nữ diễn viên Cao Thái Hà bên cạnh Trịnh Kim Chi

Tại sự kiện, Cao Thái Hà gặp gỡ khá đông đồng nghiệp trong nghề và được sắp xếp ngồi hàng đầu tiên. Cô may mắn được ban tổ chức mời chuẩn bị để lên trao giải cho hạng mục quan trọng nhất: Giải phim truyện điện ảnh xuất sắc cho "Sài Gòn, anh yêu em!". Thế nhưng, gần đến giờ lên sân khấu cô hốt hoảng phát hiện ra chiếc đầm mình mặc đứt sợi dây chỉ cố định tà. Nếu sơ ý, rất dễ dẫn đến "lộ hàng". Sự cố dở khóc dở cười làm Cao Thái Hà phải lập tức xin lỗi ban tổ chức.

Cao Thái Hà gặp sự cố với váy xẻ tà

"Thật ra, Hà và nhà thiết kế Đức Vincie đã chọn khá kỹ và cố định chỗ xẻ tà nhằm tránh sự cố không hay. Tuy nhiên, khi đến sự kiện thấy quá nhiều anh chị đồng nghiệp thân quen, Hà chạy vội đến trò chuyện nên đứt chỉ. Dù không phản cảm nhưng để tránh làm ảnh hưởng đến chương trình, Hà chỉ động xin lỗi ban tổ chức để không lên sân khấu. Chắc chắn Hà sẽ rút kinh nghiệm khi đi đứng trong các sự kiện lớn", cô nói.

Chia sẻ sau sự kiện, Cao Thái Hà cho biết cô cảm thấy tiếc nuối vì sự cố lần này. Dù chỉ lọt vào top 3 giải thưởng truyền hình của VTV nhưng được ban tổ chức Cánh diều Vàng tin tưởng mời lên sân khấu trao giải là vinh dự lớn đối với cô. Người đẹp họ Cao hy vọng trong thời gian tới, mình sẽ có cơ hội sửa sai, thậm chí được vinh danh tại giải thưởng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang