Cháu nuôi Hoài Linh tham gia giải thưởng Truyền hình châu Á 2020

Thứ Năm, 14/01/2021 09:43

|

(CAO) Cháu nuôi danh hài Hoài Linh - Võ Đăng Khoa được đề cử ở hạng mục Best leading Male Performance (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất) với vai diễn trong phim đậm chất miền Tây Ghe Bẹo Ghẹo Ai.

Danh hài Hoài Linh từng dành nhiều lời khen cho tác phẩm này của cháu nuôi Võ Đăng Khoa. Hoài Linh cho biết: “Tôi thấy Khoa làm rất tốt khi thể hiện được một số nét văn hóa miền Tây. Về chuyện giả gái, nó giỏi đấy chứ, giả gái đã khó, đằng này lại còn phải đi lên đi xuống ghe nữa. Nhiều lúc tôi thấy nó giả gái giống má nó (cũng là chị nuôi của tôi) ghê. Ngồi ở dưới quan sát, tôi mừng cho Khoa vì thấy khán giả cười nhiều. Họ cười vì phim vui thật sự chứ không phải cười vì thân tình, vì mối quan hệ”.

Tại giải thưởng ATA lần thứ 25, trong số 3 đề cử Việt Nam tham gia tranh tài, Võ Đăng Khoa xuất hiện ở hạng mục Best leading Male Performance (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất).

Đơn vị đại diện giải thưởng ATA tại Việt Nam cử nghệ sĩ đi tranh tài nhận định, điểm lại những bộ phim Web Drama nổi bật năm 2019, Ghe Bẹo Ghẹo Ai là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên cùng chiếc cúp Phim chiếu mạng hay nhất. Bộ phim lồng ghép khéo léo thông điệp ý nghĩa, quyền được sống đúng với chính mình, được yêu thương, được hạnh phúc. Phim được khán giả đón nhận tích cực, tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang