Nghệ sĩ, khán giả náo nức khi Táo Quân trở lại

Thứ Ba, 12/01/2021 09:40

|

(CAO) Sau một năm vắng bóng, sự trở lại của Táo Quân vào đêm giao thừa Tết 2021 khiến cả khán giả và nghệ sĩ hào hứng, vui mừng.

Dàn nghệ sĩ ngôi sao của Táo Quân đồng loạt thể hiện niềm vui khi chia sẻ các hình ảnh và không khí tập luyện.

Vân Dung hồ hởi: “Gia đình nhà Táo xin thông báo: Năm nay chúng em sẽ lên chầu”.

Chí Trung chia sẻ video clip các Táo cưỡi cá chép, cùng sự hào hứng: “Khởi động niềm yêu!”.

Xuân Bắc đăng tải hình ảnh sàn diễn tập luyện đêm khuya.

Trong khi đó, đông đảo khán giả vui mừng, đồng loạt cổ vũ: Nghe mà mừng muốn khóc. Chào mừng các Táo. Gửi đến các Táo ngàn nụ hôn!, Táo y tế năm nay mát lòng ạ. Chiến dịch đẩy lùi phòng chống tốt.

Cả nhà cháu ai cũng thích xem hết, đặc biệt là ông bà cháu, cháu rất hạnh phúc khi nhìn thấy ông bà cười. Táo quân là một đặc sản không thể thiếu đối với gia đình cháu mỗi ngày tết. Chúc cho cô chú nhiều sức khoẻ, mong sao táo quân không những quay lại vào năm nay mà còn các năm khác nữa.

Đêm giao thừa, bận rộn lắm, chẳng có thời gian để xem, nhưng cứ mở đó, 20h nghe loáng thoáng các táo lên chầu là vui lắm, Táo y tế năm nay chắc phải báo cáo hết phân nửa chương trình mất, Tuyệt quá. Tết năm nay lại xa nhà được xem táo thật hạnh phúc. Cảm ơn các cô chú và chúc các cô chú thật nhiều sức khoẻ…

Theo xác nhận từ VTV, "Táo quân" sẽ trở lại trong Tết Nguyên đán 2021. Gặp nhau cuối năm" hay Táo quân luôn là chương trình được mong đợi nhất của VTV vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, vào năm trước, chương trình đã "tạm nghỉ". Sự "tạm nghỉ" này đã gây ra sự hẫng hụt lớn đối với những người yêu mến chương trình. 2 tuần qua, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng có hay không Táo quân trong Tết Nguyên đán năm nay và theo xác nhận ngày 11/1, Táo quân sẽ trở lại trong năm nay!

Bình luận (0)

Lên đầu trang