Chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 chính thức trở lại

Chủ Nhật, 13/11/2016 11:45

|

(CAO) Chương trình ca múa nhạc đậm chất nghệ thuật "Duyên dáng Việt Nam" chính thức khởi động. Điểm mới của chương trình năm nay sẽ được tổ chức tại cả Hà Nội và TP. HCM với cùng một chủ đề “Xuân”.

Chương trình sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Thu Phương, Mỹ Tâm,Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Quang Dũng, Đức Tuấn...cùng những nghệ sĩ đã gắn bó với Duyên dáng Việt Nam trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, tiết mục thời trang do NTK Quỳnh Paris và NTK Tuấn Hải đảm nhận với sự xuất hiện của các hoa hậu, người mẫu đình đám bậc nhất Việt Nam và Quốc tế hiện nay.

Ban tổ chức chương trình

Sau thời gian dài chuẩn bị chu đáo, chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 tiếp tục đáp ứng sự mong đợi của khán giả. Chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) vào ngày 11-12-2016 và tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 14-1-2017.

Trải qua 27 kỳ tổ chức thành công rực rỡ, Duyên dáng Việt Nam đã khẳng định sức ảnh hưởng, tên tuổi và tầm vóc nghệ thuật của mình. Với uy tín và truyền thống từ nhiều năm nay, Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 hy vọng sẽ là món quà tri ân đầu xuân gửi đến khán giả, các mạnh thường quân đã gắn bó với chương trình trong suốt thời gian qua.

Các đại biểu nhận hoa từ ban tổ chức

Phát biểu tại buổi họp báo khởi động Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn cổ phần Truyền thông Thanh Niên, đơn vị tổ chức chương trình cho biết: "Trải qua 22 năm, chương trình Duyên dáng Việt Nam đã được khán giả cả trong nước và nước ngoài nhiệt liệt đón nhận và luôn chờ đợi. Qua 28 lần tổ chức, thương hiệu văn hóa nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam đã thực hiện thành công trọng trách quảng bá nét đẹp của con người và văn hóa Việt Nam".

Ái Phương sẽ đảm nhận vai trò MC trong Duyên Dáng Việt Nam 28

Duyên dáng Việt Nam là chương trình ca múa nhạc thời trang được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Đây là một chương trình mang tính xã hội và nhân văn. Bên cạnh đó chương trình còn được đánh giá như là một sự kiện văn hóa nổi bật, gây được sự chú ý trong và ngoài nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang