Cô gái đến từ Đà Nẵng đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016

Thứ Ba, 07/06/2016 23:22

|

(CAO) Với chiều cao nổi bật 1m80 và cách ứng xử thông minh, tinh tế, Trương Diệu Ngọc đã trở thành chủ nhân của vương miện Hoa khôi Áo dài 2016.

Hành trình hai tháng của cuộc thi Hoa khôi Áo dài đã đi đến hồi kết. Ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã được xướng lên trong đêm gala chung kết diễn ra vào tối 7-6 tại TP.HCM.

Cô gái 25 tuổi đến từ Đà Nẵng đã xuất sắc vượt qua các ứng cử viên nặng kí khác để chinh phục vương miện hoa khôi và giành giải thưởng hơn 1 tỷ đồng từ ban tổ chức.

Khoảnh khắc đăng quang của Diệu Ngọc. Ảnh: Zing

Diệu Ngọc trở thành đại diện Việt Nam thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2016) sắp tới. Trả lời xuất sắc trong phần thi ứng xử với câu hỏi từ giám khảo Trương Ngọc Ánh: “Nếu bạn có một ngày trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, bạn muốn là ai và vì sao?", người đẹp Diệu Ngọc tự tin cho biết, cô muốn trở thành minh tinh Angelina Jolie vì người phụ nữ này đại diện cho trí tuệ nhân cách và nhan sắc: “Người phụ nữ này có hầu hết vẻ đẹp mà xã hội đang hướng đến là sắc đẹp, nhân cách và trí tuệ. Nếu là cô ấy, tôi sẽ hiểu được sức mạnh cũng như những thách thức mà cô ấy phải đối mặt để vừa gìn giữ gia đình hạnh phúc vừa cống hiến cho xã hội, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo. Tôi cũng sẽ dùng tầm ảnh hưởng của mình mang lại giá trị tích cực cho cuộc sống. Angelina Jolie là hình mẫu lý tưởng nhất cho sắc đẹp vì mục đích”.

Phần thi ứng xử của top 5

Top 3 Hoa khôi Áo dài 2016

Danh hiệu Á khôi 1 được trao cho Yến Nhi. Cô nhận được giải thưởng 30 triệu đồng tiền mặt, đồng thời đại diện Việt Nam thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016).

Phương Linh giành giải Á khôi 2, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2016).

Phần trình diễn bikini
Phần trình diễn trang phục áo dài

Hành trình của Diệu Ngọc tại Hoa khôi Áo dài 2016

Bình luận (0)

Lên đầu trang