Con trai David Beckham chia tay bạn gái nhạc sĩ

Chủ Nhật, 05/08/2018 16:39

|

(CAO) Sau 2 tháng hẹn hò, Brooklyn Beckham đã chia tay nhạc sĩ 29 tuổi - Lexy Panterra với lý do khoảng cách địa lý.

Con trai của danh thủ David Beckham và nhạc sĩ 29 tuổi bị đồn hẹn hò khi cả hai có những cử chỉ thân mật tại phòng thu ở New York (Mỹ). Sau đó, cánh paparazzi phát hiện được cặp đôi lui tới hộp đêm để vui chơi. Brooklyn Beckham không ngại ngần dành cho Lexy Panterra những nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ âu yếm.

Brooklyn Beckham và bạn gái đến hộp đêm

Đến tháng 6-2018, nhạc sĩ người Mỹ mới chính thức công khai mối quan hệ này bằng cách chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai người ở Sushisamba (London).

Hai tháng sau, cặp đôi tan vỡ, nguyên nhân được cho là vì khoảng cách địa lý quá xa. Tuy nhiên, theo tờ Us Weekly, Brooklyn Beckham đang hẹn hò với người mẫu Alex Lee Aillón. "Họ đã đi chơi cùng nhau được khoảng hai tháng nhưng chưa công bố chuyện tình cảm", nguồn tin nói.

Cậu con trai nhà David Beckham được biết đến khi hẹn hò với nhiều người đẹp. Brooklyn Beckham gắn bó với Chloe Grace Moretz trong thời gian dài, có tình yêu chóng vánh với ca sĩ Madison Beer, người mẫu Playboy Lexi Wood, diễn viên Emma Montagu, người mẫu Pháp Sonia Ben Ammar...

Bình luận (0)

Lên đầu trang