Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 sẽ diễn ra trên du thuyền 5 sao

Chủ Nhật, 30/09/2018 09:29

|

(CAO) Ngày 28-9, sau gần 5 tháng chuẩn bị cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm 2018 đã chính thức khởi động. 20 thí sinh sẽ bước vào vòng chung kết và người đẹp đăng quang sẽ có cơ hội nhận vương miện 1,5 tỉ đồng cùng số tiền thưởng lên tới 1,5 tỉ đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 đã bắt đầu nhận đăng ký từ tháng 6-2018. Sau nhiều vòng loại sơ khảo, cuộc thi đã lựa chọn ra 20 người đẹp lọt vào vòng chung kết. Ngoài tiêu chí là doanh nhân thành đạt, tiêu chí nhân văn cũng được BTC đặc biệt chú ý.

Vòng chung kết diễn ra từ ngày 21 – 26/10/ 2018 tại du thuyền 5 sao STAR CRUISES trải dài theo vùng biển từ Đài Bắc qua Nhật Bản. Người đẹp đăng quang trong đêm chung kết sẽ nhận vương miện 1.5 tỉ đồng và số tiền thưởng lên tới 1.5 tỉ đồng.

Chiếc vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng

Thành phần ban giám khảo của cuộc thi năm nay gồm Trưởng ban giám khảo: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa khôi Bảo Ngọc, Á Hậu Khoa Kim Nga, Doanh nhân: Saji Mizue, Á Khôi Bảo Châu, Á hậu Hồng Nhung.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 sẽ diễn ra trên du thuyền 5 sao

Cùng đồng hành cùng BTC, Hoa khôi Bảo Ngọc vừa là đơn vị tài trợ vừa được lựa chọn là đại sứ hình ảnh của cuộc thi. “Cuộc thi lần này cũng tổ chức trên đất nước Nhật Bản, Bảo Ngọc cũng là một người con của đất nước Mặt trời mọc. Do đó, tôi mong rằng mình có thể hỗ trợ được nhiều hơn cho các thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi”, Bảo Ngọc chia sẻ.

Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng Ban tổ chức cho biết đây là cuộc thi doanh nhân quốc tế đi từ Đài Loan qua Nhật Bản. Ngày 14-10 ban tổ chức sẽ công bố chính thức những thí sinh được tham gia vào vòng chung kết cuộc thi.

“Với thành phần Ban giam khảo cũng gồm nhiều hoa hậu, hoa khôi có trình độ chuyên môn cao như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, hoa khôi Bảo Ngọc… Tôi muốn các bạn thí sinh hãy tự hào, tự tin vì mình tham gia một cuộc thi đẳng cấp. Tôi mong rằng với tâm huyết của mình cuộc thi sẽ thành công tốt đẹp và là sân chơi nghệ thuật cho tất cả thí sinh”, ông Lê Ngọc Hưng chia sẻ.

Một số hình ảnh nổi bật trong đêm Gặp gỡ thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng Mi làm trưởng ban giám khảo cuộc thi
Buổi họp báo và đêm gala của cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp

Bình luận (0)

Lên đầu trang