Đám cưới lần 9 kỷ niệm 2 năm quen nhau của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga

Thứ Tư, 20/07/2016 16:29

|

(CAO) MC "Bước nhảy hoàn vũ" và bà hoàng Thúy Nga Paris By Night đã có đám cưới sôi động, hiện đại vào ngày 19-7 tại Q.3, TP HCM. Đây là bữa tiệc của cô dâu chú rể với những bạn bè thân thiết không có mặt trong tiệc ở Đồng Nai.

Sự thật đằng sau đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga

Nếu đám cưới ngày 14-7 tổ chức tại khuôn viên gia đình cô dâu với phong cách truyền thống như đón dâu bằng thuyền hoa, múa lân, các món ăn dân tộc thì đám cưới ngày 19-7 được tổ chức tại một quán bar ở quận 3 với các món Âu. Cả Thanh Bạch và bà Thúy Nga đều yêu thích không khí náo nhiệt, vui tươi cùng bạn bè.

MC Thanh Bạch và bà hoàng Thúy Nga sang trọng ở tiệc cưới lần thứ 9 và cũng là ngày kỷ niệm 2 năm vợ chồng quen biết nhau tại Việt Nam.

“Đám cưới của chúng tôi là đám cưới nghệ thuật. Chúng tôi mê đám cưới và chúng tôi thích tổ chức những buổi tiệc cưới như thế này cũng là dịp để ôn lại những kỷ niệm kể từ ngày quen nhau và trên cả con đường hoạt động nghệ thuật. Chúng tôi muốn có những cuộc hội ngộ cùng bạn bè, thêm thời gian cùng trò chuyện và chia sẻ với nhau", Bà Thúy Nga chia sẻ

Nhiều bạn bè đã có mặt chung vui cùng MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga

Được biết vào ngày 19-7-2014 là ngày mà Thúy Nga về nước và gặp Thanh Bạch tại phòng trà We, TP. HCM. Cả hai nhanh chóng gần gũi và tìm thấy sự đồng cảm với nhau nhờ tính tình vui vẻ, hoạt náo cùng tình yêu với nghệ thuật. 

Cặp đôi cắt bánh cưới

Khi được hỏi về chuyện dư luận đang bàn tán và có ý kiến trái chiều về chuyện MC Thanh Bạch và bà hoàng Thúy Nga dùng tiền mừng đám cưới để tổ chức làm từ thiện là điều không hay thì MC “Bước nhảy hoàn vũ” cười, chia sẻ: “Đám cưới là để chúng tôi hội ngộ, gặp gỡ nhau. Nếu đám cưới lần 1, lần 2, bạn sẽ đi, nhưng đám cưới nhiều lần thì ai đi hoài được chứ. Chuyện chúng tôi tổ chức những chuyến đi từ thiện sau đám cưới đều là sự xuất phát từ sự tự nguyện của mọi người. Nếu họ thấy những cảnh đời, những nhân vật nghèo khó cần được đến thăm và giúp đỡ thì đi cùng Thanh Bạch và đoàn. Chứ thiệt ra để tổ chức đám cưới rồi nhận tiền mừng và dùng tiền đó làm từ thiện thì bao nhiêu là cho đủ. Chúng tôi nhìn vào những điều khó khăn mà các trường hợp cần giúp đỡ thì sẽ giúp đỡ. Ừ thì chỗ nào thiếu gạo thì mình tặng gạo, chỗ nào thiếu bỉm sửa, tả giấy cho bé thì mình tặng, chỗ nào thiếu mì gói, thiếu các gia vị nấu ăn thì chúng tôi gửi cho. Bằng cả tấm lòng chúng tôi bỏ ra chứ không phải là dùng tiền mừng cưới ở những lần cưới để mà làm từ thiện tô điểm lợi ích của cá nhân hoặc đánh bóng tên tuổi cá nhân".

Kết thúc ngày kỷ niệm, 2 vợ chồng sẽ có chuyến đến thăm hỏi mái ấm nghĩa tình tại Bình Dương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang