Chung kết Gương mặt thân quen: Mr Đàm trao riêng tiền thưởng 40 triệu

Chủ Nhật, 02/09/2018 21:43

|

Với màn hóa thân thành NSƯT Thành Lộc diễn lại vở kịch “Tấm Cám”, Duy Khánh xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 6. Trong đêm chung kết, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng còn trao riêng tiền thưởng 40 triệu cho 2 thí sinh Hùng Thuận và Kim Thành vì mang đến tiết mục cống hiến, ấn tượng nhất.

Duy Khánh hóa thân thành NSƯT Thành Lộc diễn lại vở kịch “Tấm Cám”. Ngay từ khi xuất hiện, Duy Khánh khiến khán giả thích thú khi vào vai nàng Cám với khuôn mặt đanh đá, điểm nốt ruồi duyên có cài hóa trên tóc đang nhí nhảnh độc thoại bên giếng nước.

Tiết mục xuất sắc của Duy Khánh khiến giám khảo Kim Oanh ngỡ ngàng vì Duy Khánh giả quá giống: “Không hiểu ai hóa trang cho em mà giống thế, giống từ ngoại hình cho đến giọng nói”.

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Em có một tiết mục biểu diễn đối với tôi là trọn vẹn. Chưa bao giờ có một nhân vật nào trong suốt 30 năm qua giả anh Thành Lộc giống một cách tuyệt đối như vậy. Từ nụ cười, giọng nói, ánh mắt dường như là một. Khi 11 Duy Khánh xuất hiện anh không kìm được nước mắt vì em quá thông minh đó là những điểm nhấn chiếm trọn trái tim khán giả”.

Trong đêm thi cuối cùng, Hùng Thuận hóa thân thành NSƯT Trường Sơn thể hiện trích đoạn “Cao Hoài Đức nhận hung tin” cùng sự trợ diễn của nghệ sĩ Thanh Sơn. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Em giả NSƯT Trường Sơn từ thần thái uy nghi cho đến giọng nói rất giống, em đã cố gắng nói cho rè ra để thể hiện sự quyết liệt, uy quyền của một tướng lĩnh. Từ cơ mặt, ánh mắt em diễn tả chính xác, cảm xúc nhân vật đến đâu em diễn y chang như vậy”.

Kim Thành - cô gái duy nhất tranh tài trong đêm chung kết mang đến phần trình diễn đặc biệt khi hóa nữ ca sĩ Pink. Cô thể hiện ca khúc đình đám “Try”. Gây ấn tượng với khán giả qua ngoại hình khỏe khoắn, mạnh mẹ tóc trắng, Kim Thành uyển chuyển thể hiện những vũ đạo nhào lộn điêu luyện cùng các vũ công. Đến khúc cao trào, nữ ca sĩ khiến khán giả thót tim khi đu dây vừa nhào lộn vừa hát trên không.

Giám khảo Kim Oanh không kìm được nước mắt rời ghế giám khảo chạy lại ôm thí sinh. Cô thốt lên: “Em quá dã man!, không một dây bảo hiểm nào. Đây mời là cuộc chơi lớn, em dám đánh đổi bằng tính mạng của em để mang đến tiết mục tuyệt vời, em thực sự đã bóp nghẹt trái tim chị”.

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Anh thấy đây là tiết mục vô cùng ấn tượng, những động tác biểu diễn của em không hề dư thừa ở điểm nào, những đoạn xoay, đu mình cùng bạn diễn cùng nhiều tổ hợp liên tục khiến khán giả bị cuốn theo. Anh sẽ không nói Kim Thành trưởng thành nữa mà em thật sự đã lớn và đủ bản lĩnh bước một mình trên con đường nghệ thuật”.

Đăng quang quán quân Gương mặt thân quen 2018, Duy Khánh được trao tặng số tiền thưởng 200 triệu từ chương trình. Kim Thành, Đỗ Phú Quí và Hùng Thuận trở thành Á quân với số tiền thưởng dành cho mỗi người là 50 triệu đồng. Đàm Vĩnh Hưng trao riêng tiền thưởng 40 triệu cho 2 thí sinh Hùng Thuận và Kim Thành vì mang đến tiết mục cống hiến, ấn tượng nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang