Ngọc Sơn cùng học trò tặng hơn trăm triệu nếu Olympic Việt Nam ghi bàn

Thứ Bảy, 01/09/2018 09:24

|

(CAO) Danh ca Ngọc Sơn và học trò Michael Lang sẽ có mặt trên khán đài sân Pakansari (Indonesia) để cổ vũ cho các chàng trai Olympic Việt Nam giành HCĐ ASIAD 2018. Đặc biệt, cả hai sẽ dành tặng 100 triệu cho pha ghi bàn đầu tiên, và 50 triệu cho mỗi bàn thắng tiếp theo của U23 Việt Nam.

Hưởng ứng tinh thần thể thao và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ Olympic Việt Nam trong trận tranh HCĐ với U23 UAE, danh ca Ngọc Sơn cùng học trò Michael Lang đã đáp chuyến bay sang Indonesia theo dõi trận đấu diễn ra lúc 15h ngày 1-9-2018.

Ngọc Sơn bay sang Indonesia cổ vũ

Cho đến thời điểm này, Olympic Việt Nam đã trở thành 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất châu Á ở ASIAD 2018. Đội tuyển của chúng ta góp mặt tại giải đấu mang theo niềm tin yêu, hy vọng của hàng triệu con tim Việt Nam, và rồi họ kết thúc giải đấu với niềm tự hào lớn lao về một đất nước với những con người quả cảm. Dù cho trận đấu tranh HCĐ còn chưa diễn ra, nhưng tất cả đều biết rằng các cầu thủ Việt Nam sẽ chiến đấu với tất cả nỗ lực và quyết tâm của mình để mang về vinh quang cho Tổ quốc.

Ngọc Sơn cùng với ca sĩ Michael Lang

Chính vì tinh thần ấy, Ngọc Sơn cùng với ca sĩ Michael Lang - những nghệ sĩ cũng cùng chung một niềm tin yêu gửi gắm cho các chàng trai áo đỏ như hàng triệu người hâm mộ quê nhà, đã không ngần ngại lựa chọn việc tận mắt dõi theo và hô vang lời cổ vũ cho Olympic Việt Nam.

Ngọc Sơn chia sẻ, anh vốn đã có lịch đi diễn show ca nhạc vào ngày 1-9 nhưng cuối cùng phải thuyết phục ban tổ chức "hoãn show" để có thể cổ vũ bóng đá. Có lẽ vào buổi chiều ngày thứ 7 này tất cả những trái tim Việt Nam sẽ cùng chung nhịp đập và hướng về các chàng trai Olympic.

Ngọc Sơn đã hủy bỏ lịch diễn để "tiếp lửa" cho đội tuyển bóng đá nước nhà

Bình luận (0)

Lên đầu trang