Tổng thống Hàn Quốc giao lưu với Đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ Năm, 22/03/2018 16:15

|

(CAO) 13 giờ chiều nay 22-3, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và phu nhân đã đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 22 đến 24-3, theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân tới sân bay Nội Bài

Chiều 22-3, sau khi rời sân bay Nội Bài, Tổng thống Hàn Quốc có buổi giao lưu với HLV trưởng và Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Cùng dự có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Tổng thống Hàn Quốc và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thực hiện nghi thức trao áo của Đội tuyển quốc gia hai nước. Sau đó Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân Kim Jung Sook, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, HLV Park Hang Seo và Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường cùng thực hiện nghi thức đá bóng tượng trưng.

Tổng thống Hàn Quốc (áo đỏ) cùng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Đội tuyển U23 Việt Nam

Sau đó, Tổng thống Hàn Quốc sẽ dự lễ động thổ xây dựng Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc, Hà Nội. Cuối ngày, Tổng thống Hàn Quốc sẽ gặp gỡ cộng đồng người Hàn Quốc ở Việt Nam tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội.

Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In diễn ra trong bối cảnh quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng phát triển tích cực với các hoạt động giao lưu, tiếp xúc cấp cao được duy trì thường xuyên. Đây cũng là dịp để lãnh đạo hai nước nhìn lại những kết quả đạt được trong những năm qua và định hướng cho tương lai quan hệ hai nước trên chặng đường những năm tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang