Đàm Vĩnh Hưng: “Từ thợ cắt tóc đến ông hoàng nhạc Việt”

Thứ Năm, 25/08/2016 00:52

|

(CAO) Gần 20 năm bước chân vào con đường ca hát, kinh qua tất cả những cung bậc cảm xúc thăng trầm của nghề nghiệp, tận hưởng dư vị ngọt ngào của đỉnh cao danh vọng, nếm trải cả thành công và không ít sóng gió,… dẫu là ở thời điểm nào đi nữa, Mr Đàm vẫn là một cái tên chưa bao giờ hết hot trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng làm album kỷ niệm 100 ngày mất cố nhạc sỹ Thanh Tùng

Mặc dù còn hơn 4 tháng nữa mới kết thúc năm nhưng 2016 được xem là một năm hoạt động tối đa công suất của Mr Đàm với độ phủ trên các lĩnh vực từ nghệ thuật cho đến kinh doanh. Kể từ khi lập nghiệp cho đến nay, Mr Đàm luôn được xem là một trong số các nghệ sỹ có sức làm việc đáng nể nhất giới showbiz ở mọi thời điểm. Bên cạnh lịch diễn dày đặc tại các sân khấu lớn nhỏ trên khắp cả nước, đầu năm nay, Mr Đàm tạm vắng bóng thị trường âm nhạc trong nước dành thời gian thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày phục vụ khán giả kiều bào tại Châu Âu, Mỹ, Canada….

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tháng 5-2016, Mr Đàm phát hành Album “Tình Không Biên Giới” bao gồm các sáng tác của cố nhạc sỹ Thanh Tùng nhân kỷ niệm 100 ngày mất của ông. Album được giới chuyên môn đánh giá cao và khán giả yêu nhạc Thanh Tùng đón nhận nồng nhiệt; Tháng 7-2016, nam ca sỹ phát hành ca khúc Tan Vỡ với MV cùng tên gây được hiệu ứng đặc biệt với khán giả trẻ; Tháng 8-2016, anh tham gia chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca với tư cách Huấn luyện viên.

Ngoài sức làm việc đáng nể, Đàm Vĩnh Hưng được xem là một trong hiếm hoi các nghệ sỹ luôn biết cách tạo lửa, giữ lửa cho tên tuổi của mình. Để làm được điều này và duy trì trong suốt 20 năm, đó là cả một quá trình vận động, sáng tạo và lao động liên tục không ngừng nghỉ của nam ca sỹ. Vốn là cái tên luôn tạo ra nhiều luồng dư luận trái chiều, chính vì thế có ý kiến cho rằng, vị thế của Mr Đàm có được hôm nay chẳng qua là vì anh quá nhiều “chiêu trò”, nhưng dù là dưới góc nhìn nào đi nữa, vẫn không thể phủ nhận tài năng, sức ảnh hưởng sâu rộng của Mr Đàm trong làng nhạc Việt.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Bảo Anh sẽ góp mặt trong đêm Liveshow của Đàm Vĩnh Hưng

Sắp tới đây, Mr. Đàm sẽ tổ chức liveshow hoành tráng kỷ niệm 20 năm ca hát của anh mang tên “Diamond Show”. Đúng như những gì người ta thường nghĩ về Đàm, trong liveshow này sẽ phô bày hết tất cả những gì “lộng lẫy nhất” và “diêm dúa nhất”. Đây được xem là một cuộc chơi nghiêm túc anh bày ra để thách thức chính mình trong tương quan với các liveshow thành công vang dội, đã để lại những dấu ấn trong lòng người hâm mộ trước đó như: “Trái Tim Hát”; “Giờ H”; Thương Hoài Ngàn Năm”; “Dạ Tiệc Trắng”; “Người Tình”; “Số Phận”…

“Hưng luôn làm sao để sức sáng tạo của mình được táo tạo và trở thành vô hạn, liveshow lần này Hưng muốn được chinh phục thêm một ngọn núi nữa”, anh chia sẻ.

Tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ

Liveshow này một lần nữa chứng minh cho sự “ngông” và “chịu chơi” của Đàm Vĩnh Hưng khi anh quyết định đầu tư hơn 9 tỷ đồng. “Diamond Show”hứa hẹn sẽ là một liveshow đẳng cấp, mãn nhãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả yêu nhạc nói chung cũng như khán giả yêu mến Đàm Vĩnh Hưng nói riêng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang