Dàn sao Việt lên núi xây trường

Thứ Sáu, 18/05/2018 11:04  | Hoài Giang

|

​(CAO) MC Phan Anh, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Đức Hải, Hoa khôi Diệu Ngọc, Á khôi Lệ Quyên, Á khôi Yến Nhi đã cùng diễn viên Chi Bảo lên Đắk Nông tham gia buổi lễ khởi công xây dựng Trường tiểu học Hiểu về trái tim - Đắk Nông.

Sau thời gian chuẩn bị, ngôi trường tiểu học đầu tiên mang tên “Hiểu về trái tim” nằm trong chương trình Đưa em đến trường, do Quỹ Hiểu về trái tim bảo trợ, đã chính thức được khởi công xây dựng. Dự kiến, Trường tiểu học Hiểu về trái tim - Đắk Nông khai giảng khóa học đầu tiên vào năm 2019.

Trường tiểu học Hiểu về trái tim - Đắk Nông là trường bán trú dành cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Các em được học tập trong môi trường tốt nhất, được bảo trợ toàn phần từ giáo dục, dinh dưỡng đến y tế. Không chỉ tạo điều kiện cho trò học tốt, mà các thầy cô giáo cũng sẽ được chăm lo đời sống, sức khỏe để an tâm dạy tốt.

Là những Đại sứ trái tim của Quỹ Hiểu về trái tim, mặc dù vừa có một chuyến đi nhiều ngày cùng Hành trình Hiểu về trái tim - Kết nối trái tim trước đó, nhưng MC Phan Anh, diễn viên Đức Hải, Hoa khôi Diệu Ngọc, Á khôi Lệ Quyên và Á khôi Yến Nhi vẫn rất hào hứng khi tham gia lễ khởi công xây Trường tiểu học Hiểu về trái tim - Đắk Nông.

Các nghệ sĩ chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Đắk Nông 

MC Phan Anh chia sẻ: “Biết đến dự án Trường tiểu học Hiểu về trái tim từ hai năm trước nhưng lúc đó nghĩ sẽ khó và mất nhiều thời gian để thực hiện. Tuy nhiên, có mặt trong buổi lễ khởi công, tôi cảm thấy vui mừng khi anh Chi Bảo và Quỹ Hiểu về trái tim đã làm được với sự góp sức của nhiều mạnh thường quân”.

Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc tâm sự: "Ngọc đã được anh Chi Bảo chia sẻ nhiều về dự án xây trường cho các em học sinh nghèo hiếu học ở vùng sâu vùng xa nên rất vui khi ngôi trường đầu tiên từ dự án này được khởi công tại Đắk Nông. Ngọc háo hức như ngôi nhà của mình đang được xây dựng vậy".

Chi Bảo cùng dàn nghệ sĩ động thổ khởi công công trình 

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy rất vui khi lần đầu tiên có mặt mặt trong các hoạt động nhân đạo của diễn viên Chi Bảo và Quỹ Hiểu về trái tim. Cô cho biết: “Thùy rất thích thú với ý tưởng xây dựng một ngôi trường cho trẻ em nghèo, bảo trợ 100% từ giáo dục, sức khỏe đến thể chất vì bản thân Thùy cũng là người quan tâm đến giáo dục. Được đồng hành cùng với Quỹ Hiểu về trái tim, Thùy cảm thấy đây là một việc làm rất ý nghĩa và thiết thực. Thùy hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều ngôi Trường tiểu học Hiểu về trái tim hơn nữa”.

MC Phan Anh tại buổi lễ 

Bình luận (0)

Lên đầu trang