Dàn sao Việt rạng rỡ trên KBS World

Thứ Sáu, 23/10/2020 12:12

|

(CAO) Kaity Nguyễn, Đại Nghĩa cùng dàn nghệ sĩ rạng rỡ trong chương trình giao lưu văn hóa ẩm thực lần đầu tiên được phát sóng đồng thời ở Việt Nam và Hàn Quốc.

MC Việt Nam là nghệ sĩ Đại Nghĩa, ca sĩ Trịnh Thăng Bình và diễn viên Diệu Nhi sẽ đồng hành cùng các nghệ sĩ xứ kim chi trong chuyến khám phá đến những địa điểm nổi tiếng và trải nghiệm những món ăn từng được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ăn khách.

"Delicious Drama Tour" (tên tiếng Anh của “Ăn đi rồi kể”) sẽ được phát sóng trên toàn thế giới trên kênh KBS WORLD và Arirang TV, sau khi lên sóng trên kênh HTV và nền tảng số của Yeah1.

Dàn nghệ sĩ sẽ đồng hành cùng 2 MC Việt Nam chính là những nhóm nhạc, ca sĩ thần tượng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hàn: “Oh My Girl, Kim Min-kyu, Momoland và AB6IX. Xuyên suốt chương trình sẽ là sự tham gia liên tục của các sao Hàn.

Trong buổi ghi hình đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Kaity Nguyễn, nữ chính của bộ phim Việt Nam "Em chưa 18"và ca sĩ S.T Sơn Thạch là khách mời trong tập đầu tiên.

Nhiều trang báo Hàn Quốc đưa tin về show truyền hình có sự tham gia của nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc.

Chương trình còn đặc biệt nhận được sự ủng hộ và tham gia của KOCCA- Đơn vị trực thuộc Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch Hàn Quốc.

Là người tham gia ghi hình tại Việt Nam, MC Đại Nghĩa chia sẻ anh cảm thấy rất hạnh phúc vì sau bao “sóng gió”, Ăn Đi Rồi Kể cũng đã đến được với khán giả, cho khán giả được biết và trải nghiệm một cách tự nhiên nhất những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của nước bạn.

Trịnh Thăng Bình cho biết: “Các bạn nghệ sĩ Hàn Quốc rất dễ thương và hòa đồng. Chúng tôi dễ dàng xóa bỏ rào cản ngôn ngữ nhờ những nụ cười thật tươi và những món ăn ngon. Chương trình chẳng những cho Bình cơ hội được đi ‘thực địa’ mà còn giúp mình ghi nhớ những trải nghiệm tuyệt vời từng có lâu hơn.”

Bình luận (0)

Lên đầu trang