NSND Lý Huỳnh qua đời ở tuổi 79

Thứ Năm, 22/10/2020 08:13

|

(CAO) Chia sẻ với Báo Công an TPHCM, diễn viên Lý Hùng nghẹn ngào cho biết cha anh vừa qua đời vào 5g sáng ngày 22/10/2020.

“Sức khỏe của ba đã yếu hẳn trong cả tháng nay. Cả gia đình đều tề tựu đông đủ suốt những ngày qua”- Lý Hùng cho biết. Dù NSND Lý Huỳnh đã bệnh nặng thời gian qua, nhưng việc ông ra đi mãi mãi khiến cả gia đình nghẹn ngào đau đớn.

Lý Hùng chia sẻ trong suốt cuộc đời của ba anh, niềm đam mê lớn nhất của ông vẫn là điện ảnh, là cống hiến những tác phẩm nghệ thuật cho đời.

Gia đình NSND Lý Huỳnh

Lý Hương khóc nức nở, cho biết cô và con gái đã làm mọi cách để được bay về Việt Nam sớm nhất chính là vì tình trạng sức khỏe của NSND Lý Huỳnh. “Vì biết ba đã yếu, nên gia đình đã cố gắng hết sức để Lý Hương đưa được con gái về trong thời gian qua”- nữ diễn viên chia sẻ.

Lý Hùng cho biết lễ viếng NSND Lý Huỳnh sẽ bắt đầu từ 15g ngày 22/10/2020 tại Nhà tang Lễ Bộ Quốc Phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp. Ngày 24/10, linh cữu ông sẽ được đưa đi an táng tại Phúc An Viên, quận 9.

NSND Lý Huỳnh sinh năm 1942. Trong làng nghệ thuật Việt, gia đình Lý Huỳnh nổi tiếng với các gương mặt nghệ sĩ nghiêm túc trong nghề nghiệp. Nhiều năm qua, không chỉ đều đặn tham gia đóng góp trong các tác phẩm điện ảnh-truyền hình, gia đình Lý Huỳnh còn dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện, đặc biệt là đến với các nghệ sĩ già neo đơn khó khăn tuổi về già.

Bình luận (0)

Lên đầu trang