Đấu giá xe cổ của NSND Út Trà Ôn để ủng hộ miền Trung

Thứ Ba, 20/10/2020 10:31

|

(CAO) Chiếc xe cổ này được NSND Út Trà Ôn - đệ nhất danh ca của miền Nam với ‘Tình anh bán chiếu’, ‘Lưu Bình Dương Lễ’ - mua mới tại một hãng xe Sài Gòn từ cuối thập niên 1930.

Sau năm 1975, chiếc xe được chuyển cho nhà thiết kế Sĩ Hoàng và đến năm 2012, xe được ông Nguyễn Văn Phước mua lại và cho tân trang phục hồi như cũ với vốn đầu tư hàng trăm triệu đồng.

Chiếc xe cổ này đã từng dự chương trình đón Nick Vujicic vào tháng 5/2013, đi chương trình từ thiện Hạt Giống Tâm Hồn ‘Ươm mầm ước mơ’ khắp các tỉnh miền Tây mùa hè năm 2014...

Ông Nguyễn Văn Phước, CEO Công ty First News – Trí Việt, quyết định tổ chức bán đấu giá chiếc xe cổ Citroel (1936 của Pháp) trên trang facebook cá nhân để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung với mức khởi điểm 300 triệu đồng.

Trên xe có bảng đồng khắc tên những người đã sử dụng chiếc xe hoài niệm này.

Phiên đấu giá sẽ kết thúc vào cuối ngày 26/10/2020 tại Đêm nhạc Thiện nguyện Hạt Giống Tâm Hồn - Vì Miền Trung yêu thương tại Cà Phê - Sách Hạt Giống Tâm Hồn số 142A Võ Thị Sáu Q3.

Chiếc xe cổ này sẽ được nghệ nhân xe cổ Nguyễn Hùng chỉnh sửa hoàn thiện miễn phí trước khi giao cho chủ nhân mới.

Đêm nhạc sẽ có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc, Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo, Nguyễn Bích Hồng, Tùng John, Trang Nhung, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương cùng nhiều nghệ sĩ khác và các doanh nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang