Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Chủ Nhật, 28/08/2016 22:44

|

(CAO) Người đẹp đến từ Hà Nội giành vương miện trong đêm chung kết diễn ra tối 28-8, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM). Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú (SBD 246), Á hậu 2 là Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015).

Trước đêm chung kết,  Đỗ Mỹ Linh nằm trong số những cái tên được nhiều người dự đoán cho ngôi vị hoa hậu năm nay. Cô sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94. Đỗ Mỹ Linh là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 5 chung cuộc.

Tân Hoa hậu Việt Nam là thí sinh sở hữu số đo thể hình chuẩn, có kinh nghiệm khi từng là người mẫu và từng tham gia các cuộc thi nhan sắc. Trong phần thi “Người đẹp nhân ái” Mỹ Linh gây ấn tượng tốt và được ngợi khen với dự án “Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hóa” tại Yên Bái.

Giây phút đăng quang 

Trong phần thi ứng xử, Đỗ Mỹ Linh nhận được câu hỏi : “Nhiều bạn trẻ làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống? Em có đồng ý không?”.

Mỹ Linh tự tin cho biết: “ Khi nhận được câu hỏi, em băn khoăn với từ “hưởng thụ”. Nếu được, em muốn thay thế bằng từ “tận hưởng”. Khi mỗi người làm việc hết mình, họ xứng đáng có được kết quả, để tận hưởng công việc mình đã làm.

 Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú bốc thăm câu hỏi: “Cuộc đời không dài, tại sao người ta cứ phải lao động vất vả mà không hưởng cuộc sống an nhàn”. Cô cho biết: “Bản chất cuộc sống là luôn vận động. Nếu không lao động mỗi con người sẽ bị tụt lùi, đào thải. Hơn nữa, mỗi người còn có gia đình, xã hội cần phải có trách nhiệm, vì thế họ cần lao động để đóng góp cho gia đình, xã hội”.

Sau 14 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trở lại tổ chức tại địa điểm thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hồi ức đẹp về một thành phố năng động, hiện đại và phát triển.

Hành trình tìm kiếm đại diện nhan sắc Việt 2016 như một hành trình tỏa sáng của các thí sinh và là hành trình tìm châu đãi ngọc của ban tổ chức với ước mong chọn được “viên ngọc” sáng nhất.

Dẫn chương trình đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016: Á hậu Thụy Vân - nhà báo Vũ Mạnh Cường, MC Ái Phương - Đức Bảo. Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 gồm: Nhà sử học Dương Trung Quốc – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Sử học Việt Nam; Nhà thơ Hữu Việt – Trưởng ban Văn hóa - Văn nghệ báo Nhân dân; NSND Hà Thế Dũng – Chủ tịch Hội Múa TPHCM, Hiệu trưởng trường Múa TP HCM; Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo; Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam; NSƯT - Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi; TS-BS Lê Diệp Linh – Viện Quân Y 108 – Giám khảo nhân trắc học.

Mở màn đêm thi là phần trình diễn đặc biệt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trong ca khúc “Sài Gòn đẹp lắm”. 30 thí sinh vòng Chung kết Toàn quốc của cuộc thi xuất hiện trong trang phục đồng diễn của Elise ra mắt khán giả.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trong ca khúc “Sài Gòn đẹp lắm”

 Các người đẹp trình diễn những tà áo dài chủ đề “Ngọc Viễn Đông” của NTK Ngô Nhật Huy - Brian Võ trên nền chất liệu Lụa Thái Tuấn.

Các người đẹp trong phần áo dài
Đào Thị Hà (SBD 094)
Trần Tố Như (SBD 193)

Sau phần thể hiện của Đông Nhi và Tóc Tiên trong bản mashup loạt hit đình đám Hot, Ngày mai, Thế giới không có anh, Big girl don’t cry và On top, 30 người đẹp trình diễn những thiết kế áo tắm quyến rũ và gợi cảm.

30 thí sinh trong phần áo tắm

Top 10 Hoa hậu Việt Nam

1. Sái Thị Hương Ly (SBD 151)

2. Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015)

3. Bùi Nữ Kiều Vỹ (SBD 293)

4. Đỗ Mỹ Linh (SBD 145)

5. Nguyễn Thùy Linh (SBD 118)

6. Phùng Bảo Ngọc Vân (SBD 268)

7. Trần Tố Như (SBD 193)

8. Đào Thị Hà (SBD 094)

9. Phạm Thủy Tiên (SBD 239)

10. Ngô Thanh Thanh Tú (SBD 246)

Danh hiệu "Người đẹp nhân ái" thuộc về thí sinh Phạm Thủy Tiên (SBD 239). Thủy Tiên được đặc cách vào Top 5 của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam

1. Phạm Thủy Tiên (SBD 239)

2. Đỗ Mỹ Linh (SBD 145)

3. Đào Thị Hà (SBD 094)

4. Ngô Thanh Thanh Tú (SBD 246)

5. Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015)

Ngoài phần trình diễn của các ca sĩ Việt Nam như Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn..., Hoa hậu Việt Nam còn có sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu Châu Á - Bi Rain. 

Các giải thưởng phụ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016:

Người đẹp Nhân ái: Phạm Thủy Tiên (SBD 239)

Người đẹp Biển: Đào Thị Hà (094)

Người đẹp Tài năng: Huỳnh Thị Thùy Dung (015)

Người có làn da đẹp nhất: Sái Thị Hương Ly (SBD 151)

Người đẹp Áo dài: Bùi Nữ Kiều Vỹ (SBD 293)

Người có trang phục dạ hội đẹp nhất: Trần Thị Thu Hiền (SBD 104)

Người có mái tóc đẹp nhất: Hoàng Thị Quỳnh Loan

Người có gương mặt khả ái: Trần Tố Như (SBD 193)

Người đẹp truyền thông: Phùng Bảo Ngọc Vân (268)

Bình luận (0)

Lên đầu trang