Đạo diễn ‘Bẫy Rồng’ trở lại với phim hành động

Thứ Ba, 14/04/2020 14:22

|

(CAO) Đạo diễn ngôi sao Lê Thanh Sơn được đông đảo công chúng đam mê điện ảnh biết đến với những tác phẩm được yêu thích như Bẫy Rồng, Em chưa 18, Âm bản… Anh trở lại sở trường với phim hành động điệp viên.

Nhắc đến Lê Thanh Sơn, khán giả thường hình dung ra những bộ phim đong đầy bối cảnh lãng mạn, tình thơ pha lẫn âm nhạc, chẳng hạn như Em chưa 18 đã xuất sắc đạt giải Bông Sen Vàng với doanh thu phòng vé đạt 175 tỷ, hay là Âm bản “đốn tim” khán giả ngay từ những cảnh quay đầu tiên.

Tuy nhiên, thể loại phim hành động – võ thuật như phim Bẫy Rồng đình đám một thời được ra mắt vào cuối năm 2009 cũng do Lê Thanh Sơn làm đạo diễn với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu như: Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Hoàng Phúc, Lâm Minh Thắng và Hiếu Hiền đã gây tiếng vang lớn lúc bấy giờ mới chính là sự đam mê cháy bỏng của anh.

Mặc dù khá nhiều năm rồi không làm phim hành động, thế nhưng đạo diễn Lê Thanh Sơn bất ngờ nhận lời ngay với thể loại phim điệp viên, hành động hồi hộp đến nín thở để có thể quay trở lại với thể loại phim mà anh hết sức yêu thích - dự án phim 'Vũ khí tối thượng'.

Anh cũng từng tâm sự rằng đã có lúc anh muốn dừng lại do nhiều biến động của thị trường phim cùng những yếu tố khách quan sau khoảng thời gian thực hiện bộ phim Bẫy Rồng. Thế nhưng tận trong tâm khảm, Lê Thanh Sơn vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê sâu đậm với thể loại phim hành động, võ thuật.

Phim ngắn được bảo chứng bởi đạo diễn ngôi sao Lê Thanh Sơn và ca sĩ – diễn viên Isaac đang được chờ đợi. Đây chính là món món quà vô cùng thú vị mà ê kíp sản xuất gửi tặng những khán giả yêu phim trong mùa dịch Covid-19, tuy không thể đến rạp nhưng mọi người vẫn có thể đắm chìm trong những giây phút hồi hộp, căng thẳng tột độ khi thưởng thức những pha hành động mãn nhãn vào 17-4 trên kênh nhà ‘Xái ca’.

Bình luận (0)

Lên đầu trang